Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงานเผย ‘เลิฟไลน์’ เจสสิก้า(SNSD)-ซอจีซอก ใน ‘Enjoy Today’ ไม่ได้จัดฉาก (2010-12-13)

ชาวเน็ตฮือฮาเลิฟไลน์ระหว่าง เจสสิก้า (Jessica) และ ซอจีซอก (Seo Ji Suk) ในรายการ ‘Enjoy Today’


12 ธันวาคม 2553 ในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night ช่วงที่ 1 Enjoy Today’ ในวันนี้เจสสิก้า และซอจีวอก ได้มาวาดเลิฟไลน์ร่วมกัน


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในรายการบันเทิงพวกเขาต่างเลือกอีกฝ่ายให้เป็นสเป็คชายหญิงที่ตนชื่นชอบมาแล้ว ในวันนี้ซอจีซอกก็ได้แสดงความสนใจต่อเจสสิก้าอย่างเห้นได้ชัดด้วยเช่นกัน


ทางด้านทีมงานเปิดเผยเมื่อ 13 ธันวาคมกล่าว "ในวันนั้นก่อนที่จะมีการเริ่มแข่งขัน โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ต้องได้รับการฝึกฝนจากทีมโอจึล (Enjoy Today) ครับ เจสสิก้า เลือก ซอจีซอก ให้เป็นโค้ชส่วนตัวของเธอ ตอนที่เราตัดต่อฉากนี้เราก็สงสัยเหมือนกันว่ามันเป็นเลิฟไลน์แบบเฟคของทั้งคู่หรือเปล่าว" เขากล่าว


กล่าวต่อ "แม้ว่าสมาชิกคนอื่นๆจะรวมกลุ่มกับโค้ชทึมโอจึล แต่เจสสิก้าเลือกซอจีซอกคนเดียวเลยครับ มันเป็นเพราะว่าทั้งสองคนตัวติดกันตลอดเวลาน่ะครับ เราไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขาคุยอะไรกันบ้าง" ในขณะเดียวกัน "ทุกอย่างน่าจะโอเคนะครับ เพราะในชีวิตจริงพวกเขาก็ไม่ได้คบกันนี่.." เขากล่าว


อนึ่ง ในรายการวันนี้ด้วยความที่เจสสิก้าและซอจีซอกได้สร้างบรรยากาศแห่งความกลมเกลียวระหว่างกันได้อย่างน่าขนลุก ก็ถึงกับทำให้แทยอนที่ยืนมองอยู่กล่าว "สองคนนั้นเหมือนมาออกเดทกันเลย นี่มาวิ่งจ็อกกิ่งที่แม่น้ำฮันหรือยังไง เมื่อกี้ยังเครียดๆกันอยู่เลยเผลอแป๊ปเดียวเดทกันแล้ว" ทางด้านยุนอา ก็เช่นเดียวกัน "ถ้าเราแพ้การแข่งขันนัดนี้เจสสิก้าและคุณซอจีซอกต้องเป็นคนรับผิดชอบ" พวกเธอกล่าว


นอกจากนี้ในช่วงการแข่งขันวิ่ง 200 เมตรระหว่าง ซอจีซอก และ จางแจกึน ในช่วงท้ายเขาก็ดูเหมือนว่าจะหมดแรงลงอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อเขาเห็นเจสสิก้าเขาก็มีพลังเพิ่มขึ้นจนสามารถเอาชนะไปได้ ซอจีซอกกล่าว "เป็นพลังของเจสสิก้าครับ ตอนที่ผมเห็นเธอมันทำให้ผมมีพลังเพิ่มขึ้นครับ" ซึ่งหลังจากเสร็จการแข่งเจสสิก้าก็ได้เอาจัมเปอร์มาใส่ให้กับเขาด้วยเช่นกัน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top