Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับทะลักฮอลล์ BEAST ‘Welcome To BEAST Airline’ ทำคอนฯหยุด 5 นาที (2010-12-12)

BEAST ทำแฟนๆทะลุจุดเดือดในคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก


12 ธันวาคม 2553 เวลา 17.00 ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล BEAST เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชื่อ ‘Welcome To BEAST Airline’ ท่ามกลางการตอบรับของแฟนคลับอย่างร้อนแรงมากกว่า 8,000 คน


ทางด้านแฟนคลับที่ยืนอยู่ด้านล่างได้รวมตัวกันขยับเข้าชิดเวทีเพื่อต้องการให้เห็นหนุ่มๆ BEAST ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ทีมงานคอนเสิร์ตต่างกังวลถึงความปลอดภัย ส่งผลให้คอนเสิร์ตต้องหยุดไปประมาณ 5 นาทีด้วยกัน


ทีมงาน CUBE Entertainment เปิดเผยว่า "เนื่องจากคอนเสิร์ตมีแฟนคลับบางส่วนพยายามดันเข้าไปด้านหน้า ทำให้เราตัดสินใจพักคอนเสิร์ตชั่วคราวเนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัยครับ" เขาอธิบาย พร้อมกล่าวต่อ "อีกทั้งเรายังมีปัญหาเรื่องเสียงอีกเล็กน้อย แต่ไม่นานก็แก้ปัญหาได้ครับ" เขากล่าว


ทางด้านบริเวณหน้าสถานที่จัดคอนเสิร์ตก็ได้มีการเตรียมรถฉุกเฉินเอาไว้เพื่อป้องกันในอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น ทางด้านสมาชิก BEAST เปิดเผยว่า "พวกเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรกครับ" เขากล่าวขอร้องแฟนๆไม่ให้ดันมาด้านหน้า


ในขณะที่ทางด้านคอนเสิร์ต ‘Welcome To BEAST Airline’ พวกเขาทั้ง 6 คนได้ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมสะกดแฟนเพลงกว่า 8000 คน ตลอดระยะเวลาโชว์กว่า 2 ชั่วโมง 50 นาที กับเพลงกว่า 20 เพลง เรียกได้ว่าการที่คอนเสิร์ตต้องหยุดไป 5 นาที ก็นับเป็นเหตุการณ์ที่บ่งชี้ให้เห็นว่าแฟนๆต่างให้การตอบรับพวกเขาอย่างร้อนแรงมากเพียงใดนั่นเอง


ยุนดูจุน อีกีกวัง ยงจุนฮยอง ยังโยซอบ จางฮยอนซึง และซนดงอุน เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 1 ปี 2 เดือน หลังจากที่พวกเขาเดบิวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา


ในคอนเสิร์ตวันนี้มีแฟนๆจากทั้งในเกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ญี่ปุ่น และไทยกว่า 8000 คนมาร่วมเชียร์กันแน่นขนัดฮอลล์ เรียกได้ว่าเมื่อใดที่ BEAST อวดเสน่ห์แห่งความเป็นอสูรออกมาก็ถึงกับทำให้แฟนๆกรี๊ดกันแทบสลบกันไปเลยทีเดียว


6 หนุ่ม BEAST กล่าวบนเวที "คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเราครับ" เสริม "เรามาสนุกไปพร้อมๆกันนะครับ" ซึ่งนอกจากแฟนๆจะได้สนุกไปกับพวกเขาแล้ว ในวันนี้ยังมีปาร์ตี้วันเกิดฉลองครบ 22 ปี ของ ยงจุนฮยอง ที่ถึงกับทำให้เขาต้องหลั่งน้ำตาเพราะความประทับใจอีกด้วย


สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้ BEAST ได้เปิดตัวเพลงใหม่เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นเพลงสไตล์ฮิพฮอพร่วมกันระหว่าง โยซอบ และจุนฮยอง อย่าง ‘Thank You’, เพลงแนว R&B ระหว่าง กีกวัง และฮยอนซึง อย่าง ‘Let It Snow’ รวมถึงเพลงบัลลาดสุดซึ้งภายใต้การดูเอ็ทของ ดูจุนและดงอุนอย่าง ‘If This Door Close (이 문이 닫히면)’ โดยเพลงใหม่ทั้งหมดเตรียมวางจำหน่ายภายในเดือนธันวาคมนี้


นอกจากนี้พวกเขายังขนเพลงฮิตฮย่าง ‘Special’, ‘SOOM’, ‘Bad Girl’, Easy’, ‘Lights go on again’, ‘Clenching A Tight Fist’, ‘SHOCK’, ‘Like You The Best’ รวมถึงโชว์จากศิลปินรับเชิญในค่ายเดียวกันอย่าง ‘4minute’ และ ‘G.NA’ มาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มอิ่ม


""

























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top