Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) ลุยงานละครเวทีเรื่องที่สอง ‘Tears of Heaven’ เปิดม่าน กุมภาพันธ์ 2554 ! (2010-12-12)

เซียจุนซู (Xiah Junsu) ไอดอลชื่อดังเตรียมคัมแบ็คงานละครเวทีเป็นเรื่องที่สองภายใต้ชื่อ ‘Tears of Heaven (천국의 눈물)’


ละครเวที ‘Tears of Heaven’ เตรียมเปิดม่านการแสดงตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554 โดยผลงานละครเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องที่สองของเซียจุนซูอีกด้วย ผมเป็นงานละครฟอร์มยักษ์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางสงครามเวียดนาม ฝีมือการควบคุมงานสร้างโดยบริษัทผู้สร้างอย่าง Seol and Company


ผลงานละครเรื่องนี้ยังได้ทีมงานในวงการบอร์ดเวย์อย่าง Frank Wildhorn ซึ่งเป็นที่รู้จักของชาวเกาหลีหลังจากได้ฝากงานประพันธ์เพลงให้กับละครเวทีเรื่อง ‘Jekyll and Hyde’ และ Gabriel Berry โปรดิวเซอร์จาก ‘Sweeney Todd’ รวมไปถึง Brad Little ที่จะมารับบทเป็นพันเอกหัวหน้าทหารสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะได้มาร่วมแสดงกับนักแสดงเกาหลีด้วยเช่นกัน ทางด้านเซียจุนซูเขาจะต้องรับบทเป็น ‘จุน’ พลทหารที่ถูกส่งมาร่วมรบในสงครามเวียดนาม ซึ่งเขาจะได้มาพบกับหญิงสาวชาวเวียดนามโดยบังเอิญ เรียกได้ว่าพรมลิขิตได้นำพาให้พวกเขาตกหลุมรักกันและยอมทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงแม้ว่า จุน จะมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแกร่งและดุดันแต่ภายในจิตใจนั้นกลับใสบริสุทธิ์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


Seol and Company เปิดเผยว่า "ในผลงานละครเวทีเรื่องนี้เซียจุนซูจะมารับบทเป็นชายหนุ่มที่ให้อารมณ์แบบแกร่งๆมากเป็นพิเศษครับ" เสริม "รายละเอียดทั้งหมดจะแจ้งในงานแถลงข่าววันที่ 13 ธันวาคมนี้" เขากล่าว


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เซียจุนซู เคยเข้าร่วมในงานละครเวทีเรื่องแรกอย่าง ‘MOZART’ โดยในครั้งนั้นทำให้เขาได้รับคำชื่นชมถึงฝีไม้ลายมือ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ประสบความสำเร็จในวงการนี้เป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้


อนึ่ง ‘Tears of Heaven’ เตรียมเปิดม่านการแสดงในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2554 ณ โรงละครแห่งชาติ แฮโอรึม กรุงโซล


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top