Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมคยูจง และ ฮอยองแซง แห่งวง SS501 แถลงข่าว ‘KyuJong – YoungSaeng AND Story in Thailand’ ณ โรงแรมดุสิตธานี (2010-12-11)

วันที่ 10 ธันวาคม 2553 เวลา 15.30 น. ณ ห้องดุสิตธานี โรงแรมดุสิตธานี  2 หนุ่ม คิมคยูจง และ ฮอยองแซง แห่งวง SS501 แถลงข่าว ‘KyuJong & YoungSaeng AND Story in Thailand’ และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอย่างใกล้ชิด


สำหรับหนุ่มฮอยองแซง คือชายหนุ่มผู้มีเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว  และเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของหัวหน้าซับยูนิต UR MAN ที่มีซิงเกิ้ลยอดฮิตในไทย อย่างเพลง UR MAN และเพลง Can’t remember จาก Solo Collection ทีได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ชาวทริปเปิ้ลเอส เป็นอย่างดี ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม คิมคยูจง  ชายหนุ่มผู้มีรอยยิ้มแสนซื่อและน่าประทับใจ กับผลงานล่าสุดที่ได้รับบทนำในซีรีส์ SETI และร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Boys Over Flower เวอร์ชั่นเกาหลี ในเพลง Because I’m stupid  ร่วมกับฮอยองแซง และคิมฮยองจุน


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


△ : สวัสดีสื่อมวลชนกันก่อนนะคะ
ยองแซง : สวัสดีครับ ยองแซงครับ
คยูจง : สวัสดีครับ คยูจงครับ


△ : การมาไทยครั้งนี้ นอกจากกิจกรรมแฟนมีตติ้ง ยังมีแผนการจะทำอะไรอีกมั้ย
ยองแซง : เน้นที่แฟนมีตติ้งครับ ไม่ได้มาตั้ง 10 เดือนแล้ว ก็มีสัมภาษณ์ แฟนมีต จับมืออ่ะครับ


△ : มาคร่าวนี้มีที่ไหนอยากไปเที่ยวไหม
ยองแซง : มาไทย 3-4 ครั้ง แต่ทุกครั้งที่มาก็ทำงานตลอดเลยครับ ไม่ได้เดินเล่น อยากเดินเล่นดูว่ากรุงเทพมีอะไรน่าดู มีอะไรน่ากิน อยากช๊อปปิ้ง ดูบรรยากาศรอบๆครับ


△ : มีอาหารอะไรอยากทานเป็นพิเศษไหม
คยูจง : ได้ยินว่าต้มยำกุ้งดังมาก คราวนี้ต้องกินให้ได้ครับ


△ : ตอนนี้อากาศที่เกาหลีกำลังหนาวมาก ในขณะที่นี่ค่อนข้างร้อน ชอบแบบไหนมากกว่ากัน
ยองแซง : จริงๆชอบทั้ง 2 ฤดูครับ แต่ตอนนี้ที่เกาหลีหนาวมาก หิมะตกด้วย แต่ที่ไทยทำให้อบอุ่น กำลังพอดี เลยทำให้มีความสุขเป็น 2 เท่าเลยครับ


△ : หนุ่มๆใช้ทวิตเตอร์ติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับมากมาย รู้สึกยังไที่มีคนติดตามเยอะมาก
คยูจง : ตอนแรกไม่รู้ว่าเล่นยังไง ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนเล่นกัน แต่ก็มีคนชวนก็เลยสมัคร แล้วให้คนในวงเล่นด้วย แล้วก็มีแฟนๆจากทั่วโลกติดตาม เป็นวิธีที่ดีมากในการจะส่งข่าวสารบอกแฟนคลับ ตอนนี้ภาษาอังกฤษยังไม่เก่งมาก แต่ก็พยายามที่จะศึกษาเพิ่ม จะได้สื่อสารกันมากขึ้น


△ : เวลาว่างๆทำอะไรกันครับ
ยองแซง : ช่วงนี้ชอบเล่นเบสบอลครับ ถ้าว่างก็จะไปเล่น ถ้าไม่ออกไปไหนก็อ่านหนังสือ เล่นเกมส์ เล่นเน็ตครับ
คยูจง : ชอบดูหนังที่ออกใหม่ๆครับ กับเพื่อนสนิทก็ชอบไปตกปลา ที่ผ่านมาไม่นานก็เพิ่งจะไปต่างประทศกับยองแซงครับ


△ : จะได้เห็นผลงานอะไรกับอีกไหม
คยูจง : ปี 2010 น่าจะเป็นปีที่ยุ่งมากสำหคับผมเพราะมีทั้งงานภาพยนตร์และซีรี่ใหม่ ส่วนยองแซงจะมีโซโล่อัลบั้มที่ออกมา อยากให้ติดตามกันด้วยครับ


△ : มาเมืองไทยหลายครั้ง พอจะพูดภาษาไทยอะไรได้บ้าง
คยูจง : สวัสดีครับ
ยองแซง : รู้หลายคำมาก แต่กำลังคิดครับ ขอเลือก ผมรักคุณ เพราะรักแฟนคลับชาวไทยครับ


△ : ฝากอะไรให้แฟนคลับชาวไทยหน่อยค่ะ
ยองแซง : รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาไทยอีกครั้ง ขอโทษด้วยที่ไม่ค่อยได้มา เพื่อที่จะตอบแทนทุกคนก็เตรียมจะตอบแทนในงานมีทครั้งนี้ ทั้งเวทีพิเศษด้วย น่าจะเป็นงานที่ได้ใกล้ชิดกัน อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจกันด้วยนะครับ


โค้ง สุดท้ายกันแล้ว ! ! ! สำหรับแฟนเพลงเคป๊อบชาวไทย ให้ได้เตรียมตัวเตรียมใจต้อนรับ 2 หนุ่มหล่อหน้าใสจากแดนกิมจิแห่งวง SS501 (ดับเบิลเอส ไฟว์โอวัน) อย่าง คิมคยูจง และ ฮอยองแซง (KyuJong & YoungSaeng)  เมื่อ 2 หนุ่มหน้าใสได้จัดแจงเทคิวสำหรับมีต แอนด์ กรี๊ด ให้กับแฟน ๆ ชาวไทยในวันเสาร์ ที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ภายใต้ชื่องาน “KyuJong & YoungSaeng AND Story in Thailand” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ webooking ราคา 4,500 / 3,500 / 1,500 และ 900 บาท  สร้างสรรค์โดย “บริษัท วัน ซิกซ์ เอท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (168 Entertainment)” บริษัทบันเทิงน้องใหม่ไฟแรง แต่ฝีมือเก๋าของเมืองไทย


















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top