Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เผยฉากจูบสองรสสองอารมณ์ ‘คนรักเก่า vs รักครั้งใหม่’ ใน Marry Me, Mary! (2010-12-10)

ในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Marry Me, Mary’ หลังจากที่พระเอกอย่าง คังมูคยอล (รับบทโดย จางกึนซอก) ได้จูบแสนหวานดูดดื่มกับ วีแมรี่ (รับบทโดย มุนกึนยอง), ในขณะที่การจูบอำลาคนรักเก่าอย่าง ซอจุน (รับบทโดย คิมฮโยจิน) เขากลับจูบในสีหน้าแบบไร้อารมณ์เป็นอย่างมาก


หลังจากที่ทั้งสองคนรู้ถึงหัวใจของกันและกันจนนำไปสู่จุดเริ่มต้นของความรักอันแสนโรแมนติกระหว่างคังมูคยอลและวีแมรี่กับฉากจูบแบบ ‘ดิพคิส’ ที่ทำเอาหัวใจผู้ชมต้องสั่นระรัวกันไปตามกัน ในขณะที่อีกด้านหนึ่งการที่ คังมูคยอล ได้จูบอำลาคนรักเก่าอย่าง ซอจุน ในแบบสีหน้าที่ไร้อารมณ์ ก็สามารถทำให้ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


สิ่งที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกับฉากจูบในครั้งที่สองนี้ต้องยกให้กับฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมของจางกึนซอกนั่นเอง โดยในตอนนี้ในที่สุดคังมูคยอลก็ได้รับรู้ถึงความรักจริงๆเป็นครั้งแรก และเขาสามารถแสดงฉากจูบต่อแมรี่ที่ทำให้ทุกคนต้องหัวใจสั่นระรัวได้เป็นอย่างมาก


ชาวเน็ตกล่าว “นี่เป็นฉากที่เยี่ยมที่สุดสามารถเผยให้เห็นถึงอารมณ์ทุกสิ่งอย่างในตัวมูคยอลได้หมดเลย!” “ภาพการจูบครั้งที่สองเราจะจำไปอีกนานเลย” “แค่ฉากจูบแต่สามารถแสดงออกได้ถึงความขมขื่นและตื่นเต้น จางกึนซอก สุดยอด” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top