Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮาร่า (KARA) และ ซึลอง (2AM) เล่นเกม ‘เปเปโร่แห่งความรัก’ สุดหวาดเสียว ปากประกบปาก!? (2010-12-10)

คูฮาร่า (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) และ ซึลอง (Seulong) แห่ง 2AM เผยบรรยากาศสุดกลมเกลียวในระหว่างการเล่นเกม ‘มักเตควาจา (막대과자/ขนมแท่ง)’


9 ธันวาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Happy Together Season 3’ คาร่า และ 2AM ได้เข้าร่วมเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ ตอน ‘ไอดอลยอดฮิต’ โดยในวันนี้เป็นการออกอากาศในตอนที่ 2


ในวันนี้พวกเขาจะต้องมาเล่นเกมเพื่อจับคู่กันและกัน โดยคู่ต่างๆแบ่งออกเป็น พัคคยูริ-จอนฮยอนมู, ฮันซึงยอน-โจควอน, คูฮารา-ซึลอง, นิโคล-จินอุน, คังจียอง-ชางมิน รวมทั้งหมด 5 ทีม หลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องมาร่วมกันเล่นเกม ‘ขนมแท่งแห่งความรัก’ ซึ่งผู้ที่กินขนมให้เหลือให้ได้สั้นที่สุดจะกลายเป็นผู้ชนะ


โดยผู้ที่สามารถกินจนขนมเหลือสั้นมากที่สุดนั้นตกเป็นของคู่ คูฮาร่า และซึลอง ด้วยความยาวเพียง 2.3cm ซึ่งในระหว่างที่เขาเล่นเกมกันนั้นมุมกล้องก็ชวนให้ทุกคนต่างหวาดเสียวกันอย่างถ้วนหน้าไม่เว้นแต่ผู้ร่วมรายการด้วยกันเอง


โดยเฉพาะกับภาพที่ทำให้ทุกคนชวนจินตนาการถึงความใกล้ชิดของปากทั้งคู่จนแทบจะประกบกันนั้นก็ถึงกับทำให้ทุกคนต่างเครียดกันไปเลยทีเดียว หลังจากเล่นเกมจบลงทั้งคู่ก็ไม่กล้ามองหน้ากัน เพียงแต่หัวเราะอย่างอายๆจนทำเอาทุกคนในห้องส่งช็อคกันไปตามกัน


นอกจากคู่ของฮาราและซึลองแล้ว คู่ของ โจควอน และ ฮันซึงยอน ก็ทำได้ที่ 3.5cm แพ้ไปอย่างน่าเสียดาย


อย่างไรก็ตาม คู่ของ คังจียอง และ ชางมิน นั้นไม่ได้ร่วมเล่นเกมนี้ด้วย ทางด้าน PD จองฮีซอบ ออกมาเปิดเผยเมื่อ 10 ธันวาคมกล่าว “คังจียองเพิ่งจะ 16 ปีเองครับ ให้มาเล่นเกมแบบเปเปโร่แบบนี้ผมคิดว่ามันคงจะไม่เหมาะสมนัก ดังนั้นเธอเลยไม่ได้เล่นครับ”


อนึ่ง รายการ ‘Happy Together’ ตอน 2AM-KARA ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ชมจนสามารถทำเรตติ้งได้กว่า 13.1% ทะยานขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในรายการที่ออกอากาศช่วงเวลาเดียวกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top