Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เผยเหตุการณ์ที่ต้องรักษาภาพพจน์ของไอดอลแบบสุดๆ (2010-12-10)

คาร่า (KARA) เผยเรื่องราวความเหนื่อยยากของไอดอล


9 ธันวาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Happy Together3’ คาร่า ได้มาเปิดเผยเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นจากการที่พวกเธอต้องพยายามรักษาภาพพจน์ของไอดอลจนถึงนาทีสุดท้าย


พัคคยูริกล่าว “เพื่อรักษาภาพแบบเทพธิดาของฉันเอาไว้ เวลาฉันไปนั่งดื่มกับเพื่อน ถ้าต้องสั่งเหล้าอะไรฉันก็จะหาสั่งแต่แบบเหล้าที่มีชื่อหวานๆอย่าง ‘เฟรนช์คิส’ อะไรแบบนี้ค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


ฮันซึงยอน กล่าวบ้าง “ฉันเป็นคนที่แบบว่าถ้าเครียดแล้วจะปวดท้องค่ะ มีอยู่วันหนึ่งฉันปวดท้องมากก็เลยแวะข้างทางเพื่อเข้าห้องน้ำ หลังจากทำธุระเสร็จแล้วก็ทิ้งทิชชู่ลงในโถเรียบร้อยแล้ว ฉันก็หันไปเห็นตรงหน้าได้ป้ายเขียนเอาไว้ว่า ‘ระวังแรงดันน้ำ(ชักโครก)ต่ำ’ ข้างนอกห้องน้ำก็มีคนรออยู่เพียบเลยค่ะ แต่ฉันไม่รู้จะทำยังไงก็ได้แต่รอให้ทิชชู่ในโถมันลงไปให้หมดก่อนค่ะ ไม่กล้าออกจากห้องน้ำเลยตอนนั้น” เธอกล่าว


ทางด้านน้องเล็ก คังจียอง กล่าว “เวลาฉันไปโรงเรียนถ้าเห็นเพื่อนๆอยู่หน้าห้องน้ำฉันจะไม่เข้าเลยค่ะ” เสริม “แล้วเวลาพักเที่ยงถึงฉันอยากจะพักผ่อนบ้าง แต่เพื่อรักษาภาพเวลาเพื่อนๆมาขอลายเซ็นฉันก็ต้องแจกลายเซ็นค่ะ ไม่ได้พักเลย แล้วพอมีคนมามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันก็ต้องพยายามรักษาสีหน้าเอาไว้แบบสุดๆเลยค่ะ” เสริม “เวลาออดดังตอนเลิกพักก็ไม่ยอมไปค่ะ ฉันต้องแกล้งพูดไปว่า ‘เมื่อกี้ออดเพิ่งดังค่ะ’ ถึงจะยอมกันค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top