Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Shinhwa เตรียมส่งอัลบั้มใหม่ ต้อนรับหน้าหนาวธันวาคมนี้ (2007-11-30)

6 หนุ่ม ชินฮวา (Shinhwa) เตรียมเข็นโปรเจคใหม่ต้อนรับหน้าหนาว กับงานที่ชื่อ ‘Winter Story 2007-2008’ วางแผง 6 ธันวาคมที่จะถึงนี้


ห่างหายกันไปถึง 11 เดือนจากอัลบั้มล่าสุด ‘Winter Story 2006-2007’ ที่วางแผงไปเมื่อมกราคมที่ผ่านมา โดยในอัลบั้มใหม่นี้มีเพลงเด่นเป็นเพลงชื่อ GAME จะบอกเล่าระยะเวลาตลอด 9 ปีที่พวกเขาตั้งวงมา รวมไปถึง ‘I’ll never let you go’ ที่ตั้งใจมอบให้แฟนๆโดยเอริครับหน้าที่ในการเขียนเนื้อร้อง ปิดท้ายกันด้วยเพลงฟังสบายๆอย่าง ‘눈 오는 날 (The Snowy Night)’


โดยเฉพาะในเพลง GAME ของอัลบั้มนี้ได้นักแต่งเพลงที่เคยแต่ง Your Man เมื่ออัลบั้มที่ 8 กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาการอย่างมากในเพลงไสตล์จังหวะที่หนักแน่นและดูแปลกหูไป อีกทั้งยังมีเสียงแรพเข้ามาช่วยเสริมจังหวะการเต้นให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น


การมีเพลงช้าๆ ในอัลบั้มถือว่าเป็นธรรมดาในวงการเพลงเกาหลีไปแล้ว หนึ่งในนั้นมีเพลงที่ชินฮวาตั้งใจมอบให้แฟนเพลงอีกเพลงหนึ่งคือ ‘ I’ll never let you go’ เป็นเพลงแนวบัลลาดอาร์แอนด์บีที่มีเอริคเขียนเนื้อร้องให้ รวมไปถึง ‘눈오는 날(The Snowy Night)’ เพลงจังหวะสบายๆ และคาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากแฟนคลับ


ชินฮวากล่าว “พวกเราห่างหายกันไปนาน และตอนนี้ก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ที่มีเพลงใหม่ด้วยครับ ซึ่งจะวางขายทั้งในเกาหลี จีน และ ญี่ปุ่น รวมไปถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นด้วยครับ” เขากล่าวเสริม “สำหรับคอนเสิร์ตของเราในชื่อ Winter Story พวกเราก็หวังว่าจะได้รับความรักจากแฟนๆเช่นเดิมนะครับ” ชินฮวาเผยความในใจ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top