Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน ชม…อยากให้นักแสดงทุกคนเป็นเหมือนกับ ฮวังจองมิน (2007-11-29)

“ฉันคิดว่ามันคงจะดีถ้านักแสดงทุกคนเป็นเหมือนกับฮวังจองมิน ตอนนี้ฉันรู้สึกสนุกมากกับการถ่ายทำภาพยนตร์” จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) กล่าวในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “ชายผู้เคยเป็นซูปเปอร์แมน (The man who used to be Superman)”


ในงานแถลงข่าวซึ่งจัดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จอนจีฮยอนกล่าวว่า “ฉันรู้สึกแย่มากๆที่ฉันห่างหายจากวงการการแสดงเกาหลีไปนาน แต่สำหรับภาพยนตร์แล้วมันเป็นอะไรที่ดีจริงๆ ฮวังจองมินเป็นผู้ชายที่ดีมากกว่านักแสดงคนอื่นๆที่ฉันสามารถเรียนรู้จากเขาได้ (เกี่ยวกับการแสดง)”


จอนจีฮยอนพึ่งถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Blood: The Last Vampire’ จบลง และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของเธอนับตั้งแต่ Daisy ที่ฉายเมื่อปีที่แล้ว


เธอเปลี่ยนภาพลักษณ์อย่างมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ จากหญิงสาวผมยาวสู่สาวผมบ็อบกะเซิงๆ เธอกล่าวว่า “ฉันเอาตัวรอดเก่งนะ ฉันไม่โบ๊ะเครื่องสำอางค์ แล้วการแต่งตัวก็ช่างมัน แต่ฉันก็ไม่ต้องคิดมากเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้หรอก”


ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) เสริม “ผมคิดว่าเธอในตอนนี้เซ็กซี่และน่ารักกว่าเดิมนะ บางทีเธอก็ดูบ็องๆ แต่รวมๆแล้วเป็นคนที่น่ารักมากๆเลย ทีมงานของเราก็เยี่ยมมากๆเช่นเดียวกัน”


กับคำถามที่ถามว่าถ้าพูดถึงพลังสุดยอดอะไรที่เธอจะคิดถึง เธอกล่าวว่า “ฉันต้องการพลังสุดยอดที่ทำให้ฉันแสดงได้อย่างราบรื่น การทำงานกับผู้กำกับจอง และ ฮวังจองมิน ทำให้ฉันได้ปลดปล่อยพลังนั้นออกมา”


ผู้กำกับจองกล่าวว่า “ตอนนี้วงการภาพยนตร์เกาหลีกำลังย่ำแย่อย่างหนัก แต่ผมต้องการเป็นซุปเปอร์ผู้กำกับที่จะมากอบกู้วงการนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับการบอกให้ทุกคนรู้ว่า ทุกๆคนสามารถกลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ได้ถ้าต้องการ รวมถึงการสร้างพลังและความหวังให้แก่พวกเขา”


จอนจีฮยอน กล่าวถึงตอนถ่ายทำภาพยนตร์ว่า “ฉันต้องสูบบุหรี่ในตอนแรกที่ถ่าย แต่มันยากมากๆ เพราะฉันเอาใจใส่ในสุขภาพตัวเองมากเลยทีเดียว” ทันใดนั้น ฮวังจองมิน ก็พูดขึ้นมาว่า “อ่อ มันเป็นบุหรี่ปลอมน่ะครับ”


“ชายที่เคยเป็นซูปเปอร์แมน (슈퍼맨이었던 사나이)” เป็นภาพยนตร์แนวบรรเจิดเกี่ยวกับชายคนนึงที่คิดว่าตัวเองนั้นเป็นซูปเปอร์แมนและมีนิสัยชอบช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย จองยุนชอล ผู้ซึ่งเคยผ่านงานแนวซึ้งอย่าง “มาราธอน” และจะเริ่มถ่ายทำในปลายปีนี้พร้อมกับเตรียมลงโรงให้ดูกันทั่วเกาหลีต้นปีหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


จอนจีฮยอน พลิกบทบาท สวมบทผู้กำกับภาพยนตร์แนวสารคดี


ยูนิเวอร์แซล หนุน จอนจีฮยอน บุกตลาดสหรัฐ


จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ร่วมงานกับ ฮวังจองมิน ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ชายที่เคยเป็นซูปเปอร์แมน






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top