Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินโฮ (Min Ho), ยูริ (Yuri) โชว์ฉากจูบละครเวที ‘Grease’ ในรายการวาไรตี้ ‘100 School’ (2010-12-03)

มินโฮ (Min Ho) แห่ง ชายนี่ (SHINee) และ ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกเป็นคู่พระนางในละครเวที


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘100 SCHOOL (백점만점/@100school)’ ในช่วงชั้นเรียน ‘บิ้วอารมณ์’ สองนักเรียนอย่าง มินโฮ และยูริ ก็ได้ถูกเลือกให้เป็นคู่พระนางในละครเวทีเรื่อง ‘Grease’


ในรายการ ‘100 SCHOOL’ วันนี้ยูริแห่งโซนยอชิแดซึ่งเป็นนักเรียนใหม่ได้เข้าร่วมในชั้นเรียนเป็นครั้งที่ 2 โดยในทันทีที่เธอปรากฏตัวเธอก็ได้มาอวดท่าเต้นยิงธนูในเพลง ‘HOOT’ จนทำเอาบรรดาผู้ร่วมรายการชายและทีมงานต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


หลังจากนั้นก็เป็นช่วงชั้นเรียนละครเวที ‘การบิ้วอารมณ์ของนักแสดงเกาหลี’ โดยในผู้ที่ถูกเลือกให้เป็นคู่พระนางในละครเวทีเรื่อง ‘Grease’ อย่างยูริและมินโฮก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ในแอ็ค ‘Summer Nights’ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำเอาผู้ที่นั่งชมอยู่ถึงกับตะลึงกันไปเลยทีเดียว


โดยเฉพาะเพื่อเป็นการช่วยบิ้วอารมณ์ให้กับนักเรียนทำให้รายการได้เชิญนักแสดงละครเวทีอย่าง คิมโซฮยอน มาร่วมรายการด้วย เธอได้กล่าวกับยูริว่า "ได้อย่างตอนนี้เธอก็ไปแสดงละครเวทีได้เลยนะเนี่ย" เธอกล่าวชื่นชมฝีมือการแสดงของยูริว่าอยู่ในระดับเดียวกับนักแสดงละครเวทีกันเลยทีเดียว


อีกทั้งในฉากสุดท้าย มินโฮ จะต้องประกบปากกับ ยูริ ด้วยเช่นเดียวกัน ทางด้านผู้ร่วมรายการที่นั่งชมอยู่รวมถึงทีมงานทุกคนต่างก็แสดงอาการตอบรับกันอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว


ออกอากาศ 4 ธันวาคม เวลา 17.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top