Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซออินยอง (Seo In Young) เผยภาพแจ็คเก็ตสุดสยิว เตรียมคัมแบ็ค ‘Ellythm’10 ธันวาคมนี้ (2010-12-03)

ซออินยอง (Seo In Young) เผยภาพแจ็คเก็ตก่อนเตรียมคัมแบ็คดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Ellythm’ พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘Into the Rhythm (리듬속으로)’ ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้


3 ธันวาคม 2553 ซออินยอง ได้เปิดเผยภาพกลางแปลงโฉมสุดเซอร์ไพรส์กลายเป็นแม่มดรวม 2 ภาพ รวมถึงอีกหนึ่งภาพที่อวดเส้นสายของเรือนร่างสุดหวาดเสียว ผ่านทางเว็บไซต์หลัก (www.ellys.co.kr)


โดยเฉพาะกับภาพที่เธอสวมใส่หมวกซึ่งประดับไปด้วยเม็ดกระดุมและได้ย้อมผมเป็นสีขาวก็สามารถถ่ายทอดความเป็นแม่มดของเธอออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ


นอกจากนี้ยังมีภาพที่ซออินยองมาพร้อมกับผมสีม่วงสุดอลังการ ในขณะที่ส่วนไหล่ในชุดมินิเดรสสีดำของเธอก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหูของมิคกี้เม้าส์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเซ็ปต์สุดโดดเด่นพร้อมเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่สุดแกร่งและลึกลับน่าค้นหาตามสไตล์แม่มดได้เป็นอย่างดี


อีกทั้งยังมีภาพที่เธอได้เปิดเผยเรือนร่างด้านหลังเป็นครั้งแรกหลังเดบิวจนทำให้ทุกคนต้องตะลึง นี่เป็นแฟชั่นลายสักในแบบฉบับของ ‘ELLY’ โดยนอกจากความน่ารักแล้วก็ยังมีความเซ็กซี่แฝงอยู่ด้วย


Star Empire เปิดเผยว่า “ซออินยองเป็นหญิงสาวที่ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบของวัยรุ่นเกาหลีใต้ในวัย 20 ปีครับ ด้วยความมั่นใจและการเป็นตัวแม่ในวงการแฟชั่นของเธอทำให้มีเพียงเธอเท่านั้นที่จะสามารถเข้าถึงคอนเซ็ปต์งานอะไรแบบนี้ได้” เสริม “ภาพที่เราเตรียมเปิดตัวเป็นเซ็ตที่ 2 เธอก็จะมาทำให้ทุกคนช็อคในแบบฉบับของซออินยองอีกครั้งด้วยครับ” เขากล่าว


กล่าว “ผลงานอัลบั้มนี้ไม่ว่าจะเป็นเพลง ท่าเต้น และคอนเซ็ปต์ จะเป็นองค์ประกอบ 3 อย่างที่ลงตัวกันสุดๆ เรียกได้ว่าอัลบั้มที่บรรเจิดสุดๆในครั้งนี้ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังที่รอคอยแน่นอน ช่วยให้ความรักกันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ซออินยอง เตรียมเปิดเผยภาพแจ็คเก็ตรวมถึงทีเซอร์ตามลำดับต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top