Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘สมุดภาพ-ปฏิทิน-ดีวีดี’ G7 แห่ง ‘Invincible Youth’ แฟนๆแห่ตอบรับร้อนแรง.. ทีมงานสั่งผลิตเพิ่ม 3 พันชุด (2010-12-02)

สมุดภาพของ G7 แห่ง ‘Invincible Youth’ จำนวน 3000 ชุดถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยภายใน 5 วัน


ผลิตภัณฑ์ของรายการ ‘Invincible Youth’ ได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสินค้านี้ได้ผลิตขึ้นเพื่อฉลองการออกอากาศรายการครบรอบ 1 ปี โดยในสมุดภาพข้อความจะมีการรวบรวมภาพของสมาชิก G7 ทั้งรุ่นแรกและรุ่นที่สอง ไม่ว่าจะเป็น โซนยอชิแด, ทีอาร่า ฯลฯ ซึ่งเป็นภาพที่พวกเธอได้ร่วมมีประสบการณ์การทำงานไร่ในต่างจังหวัด โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือสังคมรวมถึงนำเงินไปพัฒนาการเกษตรในชนบทด้วยเช่นกัน


ขณะนี้เซ็ตสินค้าที่ประกอบไปด้วย สมุดภาพข้อความ, ปฏิทิน และ DVD นั้นสามารถจำหน่ายได้มากกว่า 1 หมื่นชุดเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่เฉพาะสมุดภาพซึ่งได้ถูกจำหน่ายหมดไป ทีมงานก็กำลังอยู่ในระหว่างการผลิตเพิ่มอีก 3,000 ชุด ทางด้านแฟนคลับที่ซื้อสินค้าเปิดเผยว่า “ได้เก็บภาพถ่ายของศิลปินที่ชื่นชอบเอาไว้แถมยังได้มีส่วนร่วมในการบริจาคเพื่อสังคมด้วย มันทำให้นี่เป็นอะไรที่มีคุณค่ามากๆ” ต่างกล่าวตอบรับ


ผลิตภัณฑ์ชุดนี้เป็นผลงานที่รายการจัดทำขึ้นเพื่อฉลอง 1 ปี โดยทีมงานรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ และ KBS Media ซึ่งได้วางจำหน่ายที่ Yes24 โดยผู้โชคดีที่ได้จากการสุ่มที่ซื้อสินค้าเซ็ตนี้จำนวน 23 คนจะได้รับของส่วนตัวจากสมาชิกทั้ง 9 คน รวมถึงรูปภาพในกรอบพร้อมลายเซ็นจากรายการ ‘Invincible Youth’ ด้วยเช่นกัน คูฮารา และคิมชินยอง มาพร้อมกับรองเท้าบูท, วิคตอเรีย เป็น รองเท้าผ้าใบ, จูยอน เป็น จัมเปอร์, นาร์ชา เป็น กางเกง ซึ่งของทั้งหมดล้วนแต่เคยใช้ถ่ายทำในรายการมาด้วยกันทั้งหมด


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top