Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC ‘Star Audition – The Great Birth’ เตรียมออกอากาศจริง เฟ้นหาผู้ชนะออดิชั่นชิงเงิน 300 ล้านวอน (2010-12-02)

หลังจากที่เคยเปิดฉากรายการ MBC ‘Star Audition – The Great Birth’ ตอนแรกไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 21.55 น. รายการเตรียมเริ่มออกอากาศจริงอย่างเป็นทางการ


ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา รายการ MBC ‘Star Audition – The Great Birth’ ได้เริ่มทำการคัดเลือกผู้เข้าสมัครในรอบแรกท่ามกลางการแข่งขันอย่างร้อนแรง ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน ทีมงานก็ได้ลัดฟ้าไปจัดงานออดิชั่นในต่างแดน ประกอบไปด้วย 4 ประเทศคือ สหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น และไทย


รายการที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ จะเป็นเทปงานออดิชั่นที่จัดขึ้นทั้งในเกาหลีและต่างประเทศตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา โดยจะถ่ายทอดในอารมณ์เดียวกับละครซึ่งประกอบไปด้วยขั้นตอนการออดิชั่น รวมถึงเรื่องราวสนุกๆและประทับใจจากผู้สมัคร


ทางด้านที่ปรึกษาและคณะกรรมการก็เช่นเดียวกัน ชินซึงฮุน จะเน้นว่าเขากำลังหาเพชรที่ยังไม่เจียระไนและจะสามารถมีพัฒนาการให้ดียิ่งๆขึ้นไปในอนาคตมากกว่าเน้นคนที่มีความมากอยู่แล้วในตอนนี้, บังชีฮยอก ก็เปิดเผยว่าเขาจะเลือกคนที่สามารถสร้างความประทับใจผ่านการร้องเพลง หรือคนที่สามารถหาวิธีการที่จะเปล่งประกายได้มากที่สุดในช่วงเวลาอันสั้นในการออกอากาศ


ส่วนอีอึนมิเปิดเผยว่าเธอจะเลือกคนที่มีพื้นฐานด้านเครื่องดนตรีที่ดี และทางด้านคิมยุนอาเธอจะไม่เลือกคนที่มีความฝันอยากเข้าวงการบันเทิง แต่จะเลือกคนที่คิดว่าตัวเองต้องตายแน่ๆถ้าขาดเสียงเพลงนั่นเอง


โดยเฉพาะในระหว่างที่ บังชีฮยอก กำลังทำหน้าที่เป็นกรรมการคัดเลือกผู้เข้าร่วมประกวด เมื่อเขารู้สึกไม่พอใจกับการร้องเพลงของผู้สมัคร เขาก็ถึงกับพูดว่า “เพลงนี้ไม่เหมาะกับคุณนะครับ ผมคงไม่สามารถแก้นิสัยแย่ๆของคุณให้ดีขึ้นในช่วงการออกอากาศรายการนี้ได้หรอกครับ” เขากล่าวอย่างเผ็ดร้อนจนทำให้ผู้สมัครต้องอกสั่นขวัญแขวนจนถึงขั้นกล่าวว่า “หลังจบรายการนี้ผมคงไม่กล้ากลับบ้านแน่ๆครับ” กันเลยทีเดียว


MBC ‘Star Audition – The Great Birth’ จะเริ่มเข้าสู่กระบวนการเฟ้นหาผู้ชนะสูงสุดของรายการจากผลการตัดสินของกรรมการ 5 คน โดยบรรดาผู้เข้ารอบต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือดไปจนถึงเดือนเมษายน 2554


หลังจากผ่านภารกิจสุดหินรวมถึงการแข่งขันสุดโหด สุดท้ายแล้วผู้ที่ชนะการแข่งขันออดิชั่นในครั้งนี้เพียง 1 คน จะได้รับเงินรางวัล 100 ล้านวอน และได้รับเงินสนับสนุนในการทำอัลบั้ม 200 ล้านวอน รวมเม็ดเงินที่ผู้ชนะนั้นจะได้รับกว่า 300 ล้านวอนเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top