Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST, Orange Caramel และ ไอยู (IU) คว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพในงาน ’11th KOREA VISUAL ARTS FESTIVAL’ (2010-12-01)

BEAST, Orange Caramel และ ไอยู (IU) ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินที่ทำเอาบรรดาผู้กำกับภาพต่างให้การชื่นชม


1 ธันวาคม 2553 โรงละครโซลคโยยุคมุนฮวา ย่านยังแจ กรุงโซล มีการจัดงานประกาศผลรางวัล ’11th KOREA VISUAL ARTS FESTIVAL’ โดยศิลปินอย่าง BEAST, Orange Caramel และ ไอยู (IU) ได้รับเลือกจากบรรดาผู้กำกับภาพให้คว้ารางวัลโฟโต้เจนิค (ขวัญใจช่างภาพ) ไปได้เป็นผลสำเร็จ


BEAST เผยหลังได้รับรางวัล "ตอนนี้พวกเราเพิ่งจะเดบิวได้ปีกว่าๆเองครับ ถึงแม้ว่าเราอาจจะยังมีข้อบกพร่องอยู่มากมาย แต่เราอยากขอบคุณช่างภาพทุกคนจริงๆที่ถ่ายภาพสวยๆของพวกเราออกมาครับ พวกเราจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อตอบแทนให้กับรางวัลนี้ครับ" เขากล่าว


ทางด้าน Orange Caramel เปิดเผยว่า "เนื่องจากรางวัลนี้ได้รับเลือกจากผู้กำกับภาพทั้งหมดมันทำให้พวกเรารู้สึกว่าเป็นรางวัลที่มีคุณค่ามากเลยค่ะ พวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เป็น Orange Caramel ที่ดีที่สุด เอาใจช่วยพวกเราด้วยนะคะ" เธอกล่าว


สาวคนสุดท้าย ไอยู กล่าว "มีนักร้องสวยๆหล่อๆมากมายแต่ก็ยังอุตส่าห์เลือกฉัน ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ฉันจะเป็นไอยูที่สู้งานต่อไปค่ะ" เธอกล่าว


สมาคมผู้กำกับกล้องการออกอากาศแห่งเกาหลี (Korea Bradcasting Camera Directors Association) ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยว จัดงาน ‘KOREA VISUAL ARTS FESTIVAL’ ในปีนี้เป็นครั้งที่ 11 โดยจุดประสงค์ของการจัดงานนี้ก็เพื่อเฟ้นหาผู้มีความสามารถหน้าใหม่ในวงการเพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับภาพในเกาหลี


สำหรับรางวัลในงานนี้จะแบ่งออกเป็นสาขาสมัครเล่น, สาขามืออาชีพ และโฟโตเจนิค (ขวัญใจช่างภาพ) โดยรางวัลโฟโตเจนิคจะเป็นการลงคะแนนของช่างภาพในวงการโทรทัศน์ โดยจะคัดเลือกจากผู้คนในสาขาต่างๆ ที่สามารถเปล่งประกายความงดงามผ่านทางจอภาพตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะแบ่งออกเป็น วงการนักแสดงภาพยนตร์ บันเทิงนักร้อง MC กีฬา รวมอย่างละ 2~3 คน


ผู้ที่คว้ารางวัลโฟโต้เจนิค (ขวัญใจช่างภาพ) ประจำปี 2010 สาขานักแสดง ฮวังจองอึม, นักแสดงภาพยนตร์ จองแจยอง ซอยองฮี, นักร้อง BEAST, IU, Orange Caramel, MC มุนจีแอ ชาซึงวอน, บันเทิง อีซูกึน มิกิทีม (Gag Concert) และ กีฬา ยังจุนฮยอก และชายูรัม


เทปบันทึกภาพออกอากาศ 5 ธันวาคม 2553 ทาง EBS



















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top