Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สงครามข้ามช่อง… MBC เผย SM Ent อาจไม่ได้ร่วมงานประกาศรางวัลประจำปี (2007-11-29)

จากปัญหาที่ คังอิน (Kang In) หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior ถูกสั่งระงับรายการของเขาทั้งหมดในช่อง MBC เนื่องจากศิลปินอื่นๆ และตัวเขาเองไปรับงานในช่องคู่แข่งซึ่งออกอากาศเป็นเวลาเดียวกันกับทางช่อง MBC ล่าสุด SM Entertainment ออกมากล่าวว่าพวกเราอาจจะไปร่วมงานประกาศผลรางวัลประจำปีของทางช่อง MBC ไม่ได้


โคแจฮยอง ผู้จัดรายการ ‘Sunday Sunday Night’ และ ‘MBC Show! Music Core’ ให้สัมภาษณ์กับนิวส์เอ็นเมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมาว่า “SM Entertainment ไม่ได้กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้เลย ท้ายสุดมันอาจจะส่งผลให้ศิลปิน SM Entertainment ไม่สามารถเข้าร่วมงานประกาศผลประจำปีของทางสถานีได้”


ทางด้านอันอูจอง ผู้กำกับฝ่ายบันเทิงของสถานีกล่าวว่า “MBC ทำทุกวิถีทางเพื่อจบปัญหานี้ด้วยสันติ พวกเราคือเหยื่อครับ พวกเราไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้แล้ว” เขากล่าวเสริม “จริงๆก่อนหน้านี้ถ้า SBS เปิดห้องนั่งคุยกับ MBC เรื่องจะผูกสัมพันธ์กับ Super Junior ปัญหาคงไม่บานปลายถึงขนาดนี้” เขากล่าวอย่างชัดเจนว่าเขาผิดหวังใน SBS เป็นอย่างมาก “เราจะรู้สึกดีมากถ้า SM กำลังเตรียมการขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้”


ก่อนหน้านี้ คังอิน เคยเป็นพิธีกรในส่วนของ ‘Dongan Club’ และ ‘Nothing is Impossible’ จากรายการ ‘MBC Sunday Sunday Night’ หลังจากนั้นเขาก็ไปรับงานพร้อมกับเพื่อนๆเขาที่ ‘Explorers of the Human Body’ ของ ‘SBS Good Sunday’ ซึ่งมันเป็นเวลาเดียวกันกับรายการทาง MBC ทำให้เขาถูกปลดออกจากทั้งสองรายการรวมถึง Music Core ด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top