Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซบิ (Solbi) รีเทิร์นรวมตัว ‘TYPHOON’ ปล่อยซิงเกิ้ลช่วยเหลือสังคม ‘LIFETIME’ (2010-12-01)

หลังจากแยกทางกันไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด โซบิ (Solbi) กลับมารวมตัวกับ TYPHOON อีกครั้ง


โซลบิ และ TYPHOON กลับมารวมตัวกันอีกครั้งพร้อมเปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลช่วยเหลือสังคมชุดใหม่ ‘LIFETIME (평생)’ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2553


สำหรับซิงเกิ้ลชุด ‘LIFETIME’ ของ TYPHOON ในครั้งนี้ เป็นงานรีเมคในแบบฉบับของ TYPHOON จากผลงานเพลงในชื่อเดียวกันของ UN ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2543 เป็นผลงานเพลงที่มีท่วงทำนองในแบบสดใส เรื่องเกี่ยวกับความต้องการที่จะอยู่กับคนรักไปทั้งชีวิต


ถึงแม้ว่าโซลบิจะแยกทางกับ TYPHOON ไปก่อนหน้านี้ แต่พวกเขาก็ยังคงมิตรภาพเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากที่พวกเขาได้รับข้อเสนอให้ทำผลงานเพลงเพื่อช่วยเหลือบรรดาผู้ยากไร้ ทำให้ผลงานอัลบั้มนี้จึงเป็นงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีก


หลังจากได้รับข้อเสนอของ โซบิ สองสมาชิกอย่าง อูแจ และจีฮวาน แห่ง TYPHOON ก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมในโปรเจคอัลบั้มเพื่อส่งผ่านความอบอุ่นไปยังผู้ยากไร้ในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยรายได้จากการจำหน่ายบางส่วนของซิงเกิ้ลจะถูกนำบริจาคให้กับผู้ยากไร้ต่อไป


อนึ่ง โซลบิได้เซ็นสัญญากับ sidusHQ เพื่อทำอาชีพนักแสดง ขณะนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างการฝึกหนักเพื่อเตรียมมีงานละครเวที ‘Lee Ki Dong Gymnasium (이기동 체육관)’ โดยจะเปิดม่านในวันที่ 31 ธันวาคมนี้


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top