Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไก่ ‘Chicken Mania’ (2010-12-01)

f(x) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไก่


Chicken Mania แบรนด์ไก่เปิดเผยว่า “ไอดอลกรุ๊ป f(x) ที่ได้รับความนิยมจากผลงานเพลงที่หรูหราและมีความสดใหม่ สามารถเข้ากันได้ดีกับคอนเซ็ปต์แบรนด์ไก่แบบยูโรเปียนอย่าง Chicken Mania อย่างลงตัว และนั่นทำให้เราแต่งตั้งเธอให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์” เผยเมื่อ 1 ธ.ค.


ในการถ่ายทำโฆษณาล่าสุด f(x) ได้เผยให้เห็นท่าทางการโพสและการแสดงอารมณ์ที่หลากหลายซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละคอนเซ็ปต์ พวกเธอไม่ได้มาแค่ภาพลักษณ์ในแบบสาวขี้เล่นในระหว่างการกินไก่เท่านั้น แต่บางครั้งพวกเธอก็มีเสน่ห์ในแบบจริงจังและเป็นผู้ใหญ่จนทำเอาทีมงานในกองถึงกับตะลึงกันไปตามๆกัน


ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจะกินเวลาค่อนข้างนาน แต่พวกเธอก็ได้ยังคอยเต้นและร้องเพลงสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานอย่างสม่ำเสมอ เรียกได้ว่าการมีพวกเธออยู่ใกล้ๆก็จะไม่ทำให้เสียงหัวเราะลดลงไปเลยแม้แต่น้อย


ทีมงานเผย “นอกจากเพลงสุดสร้างสรรค์ของพวกเธอ f(x) ยังมีภาพลักษณ์ที่ร่าเริงและเป็นมิตรกับทุกคนซึ่งเรามักจะได้เห็นผ่านทางรายการบันเทิงต่างๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอสามารถช่วยกระตุ้นความน่ากินของไก่เราได้เป็นอย่างดี ตอนนี้เราแทบจะรอผลการตอบรับจากลูกค้าไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม ผู้ที่สั่งไก่ Chicken Madia พวกเขาจะได้รับภาพโพราลอยด์ของ f(x) เพื่อเป็นของกำนัลอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top