Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองอูซอง-ชาซึงวอน-ซูแอ-อีจีอา-ชเวชีวอน ฯลฯ ร่วมงานแถลงข่าวละครฟอร์มยักษ์ ‘Athena : Goddess of War’ (2010-12-01)

30 พฤศจิกายน 2553 เวลา 11.00 น. ณ ห้องมูกุงฮวา โรงแรมวอล์คเกอร์ฮิลล์ ย่านควังจิน กรุงโซล มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง ‘Athena : Goddess of War’


ในงานแถลงข่าวละคร ‘Athena : Goddess of War’ วันนี้มีนักแสดงนำเข้าร่วมประกอบไปด้วย ยูดงกึน (Yoo Dong Geun), จองอูซอง (Jung Woo Sung), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ซูแอ (Su Ae), อีจีอา (Lee Ji Ah), คิมมินจง (Kim Min Jong), ชเวชีวอน (Choi Si Won) โดยพวกเขาได้มาเปิดเผยความรู้สึกและเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในกองถ่าย นอกจากนี้ใน ‘Athena’ ยังมีนักแสดงอย่าง ชูซองฮุน, อีจองกิล, คิมยองแอ, อีฮันวี, อีโบยอง, คิมโซยอน และ โบอา (BoA) ร่วมด้วยเช่นเดียวกัน


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2552 มีผลงานละครเกาหลีเรื่องหนึ่งที่เปลี่ยนประวัติศาสตร์ละครเกาหลีอย่างสิ้นเชิง ละครเรื่องนี้ได้ทำให้ทุกสิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ให้กลายเป็นความจริงไม่ว่าจะเป็นไลน์อัพการเคสติ้งนักแสดง เรื่องราวบทละครเกี่ยวกับสายลับที่เต็มเปี่ยมความตื่นเต้นที่แม้แต่ภาพยนตร์ก็ยังควบคุมได้ยากยิ่ง ซึ่งละครที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเรื่องนั้นคือ ‘IRIS’ นั่นเอง


หลังจากปิดฉากละครเรื่อง ‘IRIS’ ลงได้อย่างงดงาม บรรดาผู้ชมต่างก็มีความคาดหวังว่าอยากจะเห็นละครที่มีความใหม่มากขึ้น ความยิ่งใหญ่อลังการมากขึ้น และความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดผลงานละครเรื่องใหม่อย่าง IRIS สปินออฟ (Spin-Off) ‘Athena : Goddess of War’ นั่นเอง


ผลงานละครเรื่อง ‘Athena : Goddess of War’ ตั้งเป้าให้เป็นงานละครที่จะก้าวจากคาบสมุทรเกาหลีไปสู่เอเชียและระดับโลก โดยเรื่องราวในละครเรื่องนี้จะยังคงมีเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับอีกครั้งหนึ่ง


กองทัพนักแสดงชื่อดังเตรียมาพรรณาเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ การทรยศ รวมถึงความรัก อีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม การต่อสู้ของพวกเขาจะรุนแรงมากยิ่งขึ้น การทรยศของพวกเขาจะโหดร้ายมากยิ่งขึ้น และความรักของพวกก็จะต้องทำให้หัวใจต้องเจ็บปวดมากขึ้นเป็นทวีคูณ


อนึ่ง เตรียมพบกับละครมหากาพย์สุดอลังการบล็อกบัสเตอร์อย่าง ‘Athena : Goddess of War’ ออกอากาศตอนแรก 13 ธันวาคม 2553 เวลา 21.55 น. ทาง SBS





























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top