Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินดงยอป กล่าวอย่างดีใจ ผมจำชื่อ Super Junior ทั้ง 12 ได้แล้วคร้าบ ! (2007-11-28)

วานนี้ ในระหว่างที่ ชินดงยอป กำลังอัดรายการ Explorers of the Human Body เขาก็พูดว่า "ผมดีใจมากๆที่จำชื่อสมาชิกของวง Super Junior ได้ทั้ง 12 คนก่อนออกอากาศเสียอีก"


หลังจากได้เจอกับชินดงยอปในระหว่างการถ่ายทำรายการ Explorers of the Human Body ที่บูชอน อินดอร์ สเตเดี้ยม เขาก็กล่าวกับนักข่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากครับที่ได้ทำงานกับ Super Junior จริงๆผมกลัวนะว่าจะจำชื่อทั้ง 12 คนได้หรือเปล่า แต่พวกเขาก็มีอะไรที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน มันเลยทำให้ไม่ยากในการจำชื่อพวกเขาทั้งหมดครับ ตอนที่มาอัดเทปกันตอนแรก ผมภูมิใจมากๆเลย"


เขากล่าวเสริม "เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว หลังจากอัดรายการ ผมก็ได้นั่งดื่มกับพวก Super Junior การที่พวกเขาไม่ทำตัวเหมือนเด็กๆ มันเลยทำให้พวกเราสนุกกันมาก ผมชอบไปโม้กับเพื่อนๆดาราคนอื่นๆว่า ผมเปรียบเสมือน Super Junior คือน้องชายของผม แต่ผมไม่รู้นะว่าพวกเขาจะคิดว่าผมเหมือนเป็นพี่ชายหรือเปล่า (หัวเราะ)"


ชินดงยอปกล่าว "ความรักที่ผมมีให้พวกเขาคือ ผมไม่รู้ว่าอีก 10 ปีข้างหน้าพวกเขาจะได้อยู่รวมตัวกันเป็น Super Junior อยู่หรือเปล่า แต่เมื่อไหร่ที่พวกเขาแยกกันไปทำงานในธุรกิจนี้ หรือแม้แต่งานประเภทอื่นๆก็ตาม ผมจะบอกว่าพวกเขาจะต้องมีความสุขอยู่เสมอๆ" เปรียบเสมือนเป็นรุ่นพี่ในวงการบันเทิง เขาเสริม "สำหรับครั้งนี้เป็นเวลาที่พวกเขาจะต้องหาตัวเองให้เจอ ผมน่ะลืมตัวเองไปแล้ว แต่ว่าข้างนอกนั่นก็มีดาราหลายคนที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในทุกวันนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้คุณจะต้องหาตัวเองให้เจอว่าอะไรที่ทำให้คุณมีความสุข"


หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชนทำให้ คยูฮยอน ไม่สามารถร่วมอัดรายการนี้ได้ แต่ ผกก. พัคก็กล่าวว่า "เราได้รับจดหมายจากบริษัทแม่ของพวกเขาว่าคยูฮยอนจะกลับมาอัดเทปได้ในอาทิตย์หน้านี้ และพร้อมจะออกอากาศในราวกลางเดือนธันวาคม" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top