Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) กล่าวกลางรายการ แอนตี้แฟนช่วยสนับสนุนรายการเราด้วย (2007-11-28)

ในระหว่างการอัดรายการ Explorers of the Human Body ที่จัดขึ้นที่บูชอน อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหน้าวง Super Junior อย่าง อีทึก กล่าวกลางรายการว่า “แอนตี้แฟน พวกคุณช่วยสนับสนุนรายการ Explorers of the Human Body ด้วยนะครับ”


อีทึกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมไปยังเว็บแฟนๆของพวกเรา ผมก็เห็นข้อความสนับสนุนรายการนี้อยู่ แล้วตอนนั้นเองผมก็เข้าไปยังเว็บแอนตี้แฟนด้วยเพื่อเข้าไปดูว่าพวกเขาเขียนอะไรถึงพวกเราบาง แต่มีข้อความนึงบอกว่าเขาจะช่วยสนับสนุนรายการ Explorers of the Human Body นี้ด้วย"


อีทึกกล่าวเสริม "แอนตี้แฟนคนนั้นบอกว่า ถึงพวกเราจะด่าซูปเปอร์จูเนียร์และพยายามแยกทุกคนให้ห่างจากกันมาโดยตลอด แต่ซูปเปอร์จูเนียร์ก็แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันลึกซึ้งระหว่างเพื่อนในวง ภาพที่เราเห็นบางทีมันทำให้เราเปลี่ยนความคิดที่มีต่อพวกเขาได้เลย" คำพูดพวกนี้มันหมายถึงว่าเราทำสิ่งต่างๆ ได้ดีมากๆในรายการ Explorers of the Human Body เลยครับ


รายการนี้ได้ ชินดงยอป เป็นพิธีกรโดยจะนำพาเหล่า 13 หนุ่ม มาตรวจสอบร่างกายเพื่อตอบคำถามถึงข้อจำกัดในด้านร่างกายต่างๆ ซึ่งรายการนี้เป็นรายการบันเทิงเชิงศึกษาเพื่อให้มนุษย์เข้าใจร่างกายมากยิ่งขึ้น และวันนี้รายการ Explorers of the Human Body ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมันเป็นโชว์ในวันอาทิตย์นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top