Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ไม่หวั่นอากาศหนาว เอนเตอร์เทนแฟน 3.5 หมื่น ในคอนฯ ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ (2010-11-28)

‘3 หนุ่มดงบัง’ JYJ (แจจุง JEJUNG, ยูชอน YUCHUN, จุนซู JUNSU) เปิดฉากเวิลด์ไวด์คอนเสิร์ต ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ


เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2553 ณ สนามโอลิมปิคสเตเดียม จัมชิล สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กรุงโซล 3 หนุ่ม JYJ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ โดยในวันนั้นพวกเขาได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่สมัครใจรวบรวมเงินบางส่วนเพื่อใช้ฟื้นฟูเกาะยอนพยองหลังจากโดนเกาหลีเหนือยิ่งถล่ม และยังได้ร่วมกันแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของทหารและชาวบ้านที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นฝีมือการกำกับโดย ‘Jeri Slaughter’ ผู้ควบคุมคอนเสิร์ตซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเขานั้นเป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้เคยเนรมิตคอนเสิร์ตให้กับศิลปินดังในสหรัฐอเมริกามาแล้วอย่างถ้วนหน้า ตลอดระยะเวลากว่า 150 นาทีในการโชว์ ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นถึงขั้นติดลบ แต่แฟนคลับทั้งในและต่างประเทศกว่า 35,000 คน ก็ได้ส่งเสียงเชียร์และให้การตอบรับ 3 หนุ่ม JYJ อย่างร้อนแรง


JYJ มาในเพลงอย่าง ‘Ayyy Girl’, ‘I Found You’ รวมถึงโชว์เพลงเดี่ยวที่พวกเขาทุ่มเทให้อย่างเต็มกำลัง แจจุง มาในเพลง ‘Still in Love’ ร่วมกับแดนเซอร์สาวในท่าเต้นแบบเซ็กซี่เผ็ดร้อนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ รวมถึงเพลงประกอบละคร ‘Sung Kyun Kwan Scadal’ อย่าง ‘너에겐 이별 나에겐 기다림 (For You It’s Separation, For Me It’s Waiting)’ ทางด้าน ยูชอน มาในเพลง ‘I Love You’ และ ‘취중진담 (Drunken Truth)’ เรียกได้ว่าน้ำเสียงอันแสนนุ่มนวลของเขาก็ทำให้แฟนๆเคลิ้มกันไปเลยทีเดียว


ส่วน จุนซู มาพร้อมกับเพลงประกอบละคร ‘Sung Kyun Kwan Scadal’ อย่าง ‘Too Love’ รวมถึงเพลง ‘I Can Soar’ ที่ได้มาอวดความสามารถในการขับร้องท่ามกลางวงออเครสตร้าสุดอลังการก็สามารถเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่สะกดแฟนๆเอาไว้ได้อย่างถ้วนหน้า


ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขาโชว์เพลงฮิตอย่าง ‘엠티'(Empty) และ  ‘I.D.S'(I deal scenario) ซึ่งเป็นเพลงที่มีท่าเต้นอันร้อนแรง รวมถึงเพลง ‘나인(Nine)’, ‘낙엽(Fallen Leaves)’, ‘미션 메이크 잇(Mission make it)’, ‘피에로'(Pierrot)’ ซึ่งเป็นเพลงที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนมาโชว์เป็นครั้งแรกในวันนี้ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้แบบสุดๆไปเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับผลงานเพลงอย่าง ‘비 마이 걸 리믹스(Be My Girl Remix)’ ก็ทำให้สมาชิก JYJ และแฟนคลับได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างสมบูรณ์แบบ โดยก่อนหน้าคอนเสิร์ตเพียงไม่กี่วันจุนซูได้อัพโหลดคลิปท่าเต้นผ่านทางทวิตเตอร์เพื่อให้แฟนๆได้ไปฝึกซ้อมเต้นกันก่อนในวันคอนเสิร์ตจริง โดยในวันนี้เองเมื่อเพลงเริ่มต้นขึ้นบรรดาแฟนคลับต่างก็ได้เต้นแฟลชม็อบไปพร้อมๆกับ JYJ สร้างบรรยากาศแห่งความอลังการได้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘JYJ Worldwide Concert in Seoul’ เตรียมเปิดฉากอีกรอบหนึ่งในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2553









ซงจุงกี



ยูอาอิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top