Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jay Park ร่วมแถลงข่าวงาน ‘Jay Park First Step in Thailand 2010’ ท่ามกลางชาว Jaywalkerz แน่นพารากอน (2010-11-27)

27 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17.00 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศิลปิน Jay park ร่วมงานแถลงข่าว Jay Park First Step in Thailand ท่ามกลางชาว Jaywalkerz ที่มารอกันอย่างเนืองแน่น


แฟนๆ ชาวไทยได้กรี้ดสนั่นอีกครั้ง..เมื่อบริษัท ALL W โดยคุณศิริมา อริยะชัยพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ผู้บริหารที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจอีเว้นท์มายาวนาน ตั้งใจขยายไลน์ธุรกิจคอนเสิร์ตต่างประเทศ ผุดโปรเจ็คแรก เอาใจแฟนเพลงเคป๊อบ จูงมือ แจ บอม หรือ เจ พาร์ค (Jay Park) หนุ่มเกาหลีสุดฮอตมากความความสามารถ อดีตหัวหน้าวง 2PM บินลัดฟ้า พบแฟนๆชาวไทยให้หายคิดถึง พร้อมโชว์ซิงเกิ้ลฮิตที่คนทั้งโลกต้องรู้จักอย่าง Nothin’on You ของ B.o.B.ในเวอร์ชั่นพิเศษของ Jay Park  อีกทั้งร่วมทำกิจกรรมพิเศษมากมายกับแฟนคลับ ในงานแฟนมีทติ้ง “Jay Park First Step in Thailand ” วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา 18.00 น. ที่ Royal Paragon Hall 3 บัตรราคา 4,500/ 3,500/ 2,500 และ 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์
Jay : สวัสดีครับผม Jay park ครับ


△นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณมาเมืองไทยใช่ไหมครับ
Jay : นี่เป็นครั้งที่ 4 แล้วครับ ที่มาเมืองไทย แต่คิดถึงทุกคนมากครับ ไม่ได้มาตั้งปีกว่าแล้วครับ


△จริงไหมครับที่ Jay เป็นคนบอกทีมงานว่าต้องเมืองไทยเป็นที่แรก
Jay : ใช่ครับ เพราะตั้งแต่ตอนที่ผมพักงานไป ก็มีคนไทยเข้ามาทักทายผมทาง YouTube และ ทวิตเตอร์ คอยอัพเด


ตตลอดเวลา และที่สำคัญ ผมคิดถึงทุกคนครับ รู้สึกดีมากเลยครับ ตอนนี้


△ห่างหายไปปีกว่า แฟนไทยเปลี่ยนไปบ้างไหม
Jay : แฟนๆยังน่ารักเหมือนเดิมครับ คอยสนับสนุนผมตั้งแต่เริ่มต้น ให้กำลังใจมาตลอดเลยครับ อย่างที่สนามบินก็มีคนไปรอเยอะมากครับ รู้สึกดีมากที่ทุกคนยังรักกันอยู่


△แล้วครั้งนี้ คุณเตรียมอะไรมาแสดงให้แฟนไทยดูบ้างครับ
Jay : คราวนี้ผมจะมาร้องประมาณ 6 เพลง แสดงเพลง Speechless เป็นครั้งแรกด้วยครับ รวมไปถึงการแสดง B-Boy ร่วมกับเพื่อนๆของผม เล่มเกมส์และพูดคุยกับทุกๆคนครับ


△ถามถึงซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาหน่อยครับ แฟนๆบอกว่าชอบทุกเพลงที่ปล่อยออกมาทาง YouTube เลยครับ
Jay : ขอบคุณที่ชอบมันนะครับ ไม่ได้คาดหวังให้คนมาดูมากมายขนาดนี้นะครับ แต่การที่ได้รับความนิยมก็รู้สึกดีมากๆครับ (แฟน : I love you) Yeah, I love you too.


△ผลงานต่อไปเป็นอะไรครับ
Jay : ภาพยนตร์Hype Nation น่าจะได้ชมประมาณน่าร้อนปีหน้าครับ ผมเล่นเป็นตัวละครที่ bad boy หน่อยๆ เป็นหนังเกี่ยวกับการเต้นครับ และกำลังจะถ่ายทำ Happy Together ครับ เป็นเรื่องของการทำเพื่อให้ได้เป็นนักร้อง จะได้ชมกับประมาณเดือนมกราคมปีหน้าครับ


  พูดถึงงานวันพรุ่งนี้หน่อยครับ
Jay : ก็มีร้องเพลงและการแสดงร่วมกับเพื่อนๆครับ แค่มีผมกับพวกคุณมันก็ทำให้งานสุดยอดแล้วครับ สัญญาว่าคุณจะไม่มีวันลืมวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอนครับ รักทุกคนนะครับ(ภาษาไทย)


งานนี้ สาวก แจ บอม หรือ เจ พาร์ค (Jay Park) จะได้ใกล้ชิดสุดๆใน Jay Park First Step in Thailand วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน2553 นี้ พร้อมระเบิดความมันส์ พิเศษสุดกับบัตรV.I.P.(4,500บาท) ได้สัมผัสตัวเป็นๆแถมโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากJay Park ทุกที่นั่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.allw.info แล้ว เตรียมเสียงไปกรี้ดให้เต็มที่ กับ “Jay Park First Step in Thailand 2010” จัดให้ขนาดนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด


พิเศษ!! ชาวปิงบุ๊ค สามารถร่วมสนุกเพื่อชิงบัตรได้ที่ http://pingbook.com/news/view.php?id=10797 ด่วน!! หมดเขตวันนี้ เวลา 24.00 น.







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top