Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ผู้กำกับ Be with you การันตี HANAMIZUKI (ฮานะมิซึกิ) โรแมนติก ถ่ายทำใน 4 เมืองชวนฝัน นิวยอร์ก –โตเกียว – ฮอกไกโด- แคนาดา (2010-11-27)

บริษัทมงคลซีเนม่า เตรียมทำให้คนดูชาวไทยซึ้งรับฤดูหนาวไปกับภาพยนตร์เรื่อง  HANAMIZUKI  (ฮานะมิซึกิ) ผลงานรักเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Be with you (บีวิทยู)   ที่เปิดตัวในอันดับ 1 ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ ในประเทศญี่ปุ่น  และถ่ายทำใน 4 เมืองที่ได้ชื่อว่าโรแมนติกที่สุดแห่ง 1 ในโลก ทั้ง โตเกียว นิวยอร์ก ฮอกไกโด และ เมือง โนวาสโกเชีย ในแคนาดา เพื่อเล่าเรื่องราวรักแท้ที่กินเวลานับ 10 ปี ของเด็กหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่ผู้ชมจะได้เห็นว่า ความรักเริ่มต้น เดินทางและ ทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นได้อย่างไร  ผู้กำกับ โนบุฮิโร่ โดอิ เลือกทิวทัศน์ ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในเมืองนั้น ๆ เป็นสถานที่ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้  โดยปักหลักถ่ายทำที่ โตเกียว  1 เดือน เมืองใหญ่กับมุมที่จะทำให้คนดูเหงาจับหัวใจ  ฮอกไกโด 1 เดือน เมืองที่ผู้ชมจะได้เห็นมุมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด  นิวยอร์ก 3 สัปดาห์ มหานครแห่งความวุ่นวายจนทำให้คนที่อยู่คิดถึงความอบอุ่นของบ้านเกิด และ เมือง โนวาสโกเชีย ในแคนาดาแคว้นที่ได้ชื่อว่าเป็นแคว้นนาฬิกาโลก และเป็นเมือง ที่ผู้กำกับใช้เป็นฉากเปิดและปิดเรื่องที่ใช้เวลาถ่ายทำ 2 สัปดาห์  เพื่อให้ภาพออกมาสวยงามโรแมนติกโดนใจผู้ชม


“สิ่งสำคัญในการทำหนังรักก็คือบรรยากาศ และ การแสดง HANAMIZUKI (ฮานะมิซึกิ) มีครบทั้ง 2 อย่างเรามีสถานที่ถ่ายทำและบทที่ดี และ การแสดงของ ยูอิ อารางากิ จะทำให้คนดูยอมเชื่อหมดหัวใจว่า เธอกำลังอินเลิฟอยู่จริงๆ ครับ” ผู้กำกับ โนบุฮิโร่ โดอิ กล่าว
Hanamizuki (ฮานะมิซึกิ) ถ่ายทอดเรื่องรักระหว่าง ซาเอะ (ยูอิ อารางากิ หรือ งั้กกี้ จาก Sky of Love) เด็กสาวมัธยมปลายจากฮอกไกโด ผู้กำลัง เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยหวังจะไปใช้ชีวิตในเมืองเกิดที่พ่อกับแม่ของเธอรักกันใน แคนาดา กับ โคเฮ (โทมะ อิคุตะ จากซีรี่ส์ Hana-Kimi) เด็กหนุ่มผู้มีความตั้งใจที่จะทำตามความฝันตัวเองอย่างแรงกล้า


ทั้งคู่พบและรักกัน ก่อนที่เส้นทางชีวิต ที่แต่ละคนเลือกและความห่างไกล จะเกิดขึ้น  จนทำให้เกิดเรื่องราวความรักแท้ที่กินเวลานานกว่า 10 ปี  ที่เกิดขึ้นพร้อมการเดินทาง และได้นักแสดงสมทบมากฝีมือทั้ง  ยาสุชิมารุ  ฮิโรโกะ (Always Sunset on the third street) และ โอซามุ มิคาอิ (Shinobu) มาช่วยสร้างความประทับใจ จนทำให้เรื่องรักจับหัวใจเรื่องนี้ได้สร้างปรากฏการณ์น้ำตาซึมจนทำให้หนังขึ้นอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 2 สัปดาห์ ในญี่ปุ่นได้อย่างไม่ยากเย็น หนังถ่ายทำใน 4 เมือง ฮอกไกโด –นิวยอร์ก – โตเกียว – แคนาดา เมืองที่ได้ชื่อว่าโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งในโลก สะท้อนความรักที่ยั่งยืนและถึงจะเดินทางผ่านฤดูกาล ร้อน – หนาว – ฝน หรือ ใบไม้ผลิ ขอบตาคุณก็จะยังอุ่นได้ทุกครั้งที่รู้สึกถึง


“Hanamizuki ในภาษาของดอกไม้เป็นการสื่อถึง "การเสียสละเพื่อความรัก" ฉันรักตัวละครในหนังเรื่องนี้มาก พวกเขารักกัน และต่างก็อยากที่จะเห็นอีกฝ่ายมีความสุข ฉันคิดว่ามันดีนะความรักแบบนี้” ยูอิ อารางากิ  เผยถึงความประทับใจในหนัง


คริสต์มาสนี้ ขอบตาคุณ จะอุ่นกว่าทุกปี HANAMIZUKI
23 ธันวา เฉพาะ โรงภาพยนตร์ ลิโดสยามสแควร์ และ เฮาส์ อาร์ซีเอ เท่านั้น








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top