Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สหมงคลฟิล์ม ประกาศจับมือ CJ สร้าง ‘THE KICK’ หนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์รับปี 2011 ดึง ‘หม่ำ-จีจ้า’ ประกบ ‘ซูเปอร์สตาร์เกาหลี’ (2010-11-27)

อีกครั้งที่ประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์จะต้องได้รับการจารึก เมื่อ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สตูดิโอผู้สร้าง-จัดจำหน่ายภาพยนตร์ไทยยักษ์ใหญ่ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ประกาศจับมือร่วมกับ บริษัท CJ Venture Investment จำกัด บริษัทธุรกิจและสื่อบันเทิงอันดับหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี และ Bangkok FilmStudio CO. LTD. จัดงานแถลงข่าวเปิดโปรเจ็คต์ร่วมทุนสร้าง “THE KICK” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระหว่างไทย-เกาหลีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จากผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับชาวไทยที่ทำให้ “มวยไทยโบราณ” และภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก  โดยเป็นครั้งแรกที่ศิลปะการต่อสู้ “เทควันโด” ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์มในรูปแบบของภาพยนตร์ ACTION MARTIAL ART COMEDY พร้อมนำนักแสดงไทยแอ็คชั่นหญิงเจ้าของนิยามเล่นจริงเจ็บจริง “จีจ้า ญาณิน” และ นักแสดงตลก ผู้กำกับ พิธีกรชั้นนำของเมืองไทย เจ้าของฉายา “หม่ำ จ๊กมก” ผู้กำกับร้อยล้าน ประกบ ซูเปอร์สตาร์เกาหลี ณ ห้องเทวกรรมรังรักษ์ สโมสรทหารบก เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้


โดยในงานแถลงข่าว เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมาการ บ.สหมงคลฟิล์มฯ ยังได้กล่าวถึงการร่วมลงทุนสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระหว่างไทย-เกาหลีในครั้งนี้ว่า “บริษัทต้องการสร้างหนังไทยสู่ตลาดโลก และก่อนหน้านี้มีหลายบริษัทติดต่อร่วมทุนเยอะเช่นกัน แต่ตัดสินใจร่วมทุนกับเกาหลีเป็นเรื่องแรก โดยมั่นใจว่าหนังไทยแอ็คชั่นของ ปรัชญา ปิ่นแก้ว จะสร้างชื่อเสียงก้องโลกและทำให้ต่างประเทศรู้จักหนังไทยมากขึ้น เราเห็นว่าวัยรุ่นไทยชอบดูหนังเกาหลีกันเยอะมาก และเชื่อว่าการสร้างหนังครั้งนี้ชาวเกาหลีจะต้องหันมาดูหนังไทยเพิ่มมากขึ้น โดยการร่วมลงทุนสร้างกว่า 100 ล้านนำนักแสดงไทยและเกาหลีร่วมแสดง ซึ่งตอนนี้เพิ่งเริ่มเปิดกล้องไป และคาดว่าจะเข้าฉายกลางเดือนพฤษภาคมปีหน้า ฉายพร้อมกันทั้งไทยและเกาหลี”


จากนั้นเปิดตัวกลุ่มนักแสดงจากเกาหลีอย่าง CHO Jae Hyun นักแสดงซูเปอร์สตาร์ชายคุณภาพระดับแถวหน้าของเกาหลีและมีผลงานซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7 ตอนนี้เรื่อง New Heart, YE Ji Won นักแสดงสาวชั้นแนวหน้าที่มีผลงานการแสดงมากมาย และแอ็คชั่นฮีโร่หน้าใหม่ดีกรีแชมป์เทควันโด NA Tae Joo และ KIM Kyung Suk กับเหล่านักแสดงที่มาแท็คทีมในครั้งนี้ ก่อนที่จะได้รับเกียรติจาก คุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, Shin Kangyoung CEO บริษัท CJ Venture Investment จำกัด, คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง จาก Bangkok FilmStudio, Kang Sung Kyu โปรดิวเซอร์, ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยเหล่าผู้บริหารพันธมิตรสายธุรกิจ รวมถึงแชมป์นักกีฬาเทควันโดเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์2010 ที่กวางโจวครั้งล่าสุด สริตา ผ่องศรี, ชัชวาล ขาวละออ ที่มาร่วมงานพร้อมกับ มร.ชอย ยอง ช็อก (โค้ชเช) ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึกในครั้งนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top