Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอนเสิร์ต แจ บอม อดีตวง 2PM เจ้าของซิงเกิ้ลฮิตติดชาร์ตNothin’on You โชว์ที่พารากอน พรุ่งนี้ 28 พย. (2010-11-27)

สาวกเคป๊อบชาวไทยเตรียมเฮอีกครั้ง !!! ร่วมต้อนรับการกลับมาครั้งสำคัญ


ของหนุ่มเกาหลีสุดฮอตที่ทุกๆคนรอคอย “แจ บอม” อดีตหัวหน้าวง 2PM


และเจ้าของซิงเกิ้ลฮิตติดชาร์ตที่คนทั้งโลกรู้จัก Nothin’on You


พลาดไม่ได้ “Jay Park First Step in Thailand” 28 พย.นี้


แฟนๆชาวไทยได้กรี้ดสนั่นอีกครั้ง..เมื่อบริษัท ALL W โดยคุณศิริมา อริยะชัยพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ผู้บริหารที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจอีเว้นท์มายาวนาน ตั้งใจขยายไลน์ธุรกิจคอนเสิร์ตต่างประเทศ ผุดโปรเจ็คแรก เอาใจแฟนเพลงเคป๊อบ จูงมือ แจ บอม หรือ เจ พาร์ค (Jay Park) หนุ่มเกาหลีสุดฮอตมากความความสามารถ อดีตหัวหน้าวง 2PM บินลัดฟ้า พบแฟนๆชาวไทยให้หายคิดถึง พร้อมโชว์ซิงเกิ้ลฮิตที่คนทั้งโลกต้องรู้จักอย่าง Nothin’on You ของ B.o.B.ในเวอร์ชั่นพิเศษของ Jay Park  อีกทั้งร่วมทำกิจกรรมพิเศษมากมายกับแฟนคลับ ในงานแฟนมีทติ้ง “Jay Park First Step in Thailand ” วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา 18.00 น. ที่ Royal Paragon Hall 3 บัตรราคา 4,500/ 3,500/ 2,500 และ 1,000 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com


เกือบปีมาแล้ว หลังจาก แจ บอม ลาออกจากวง 2PM ในขณะที่วงกำลังประสบความสำเร็จสูงสุด แต่กระแสความคลั่งไคล้ แจ บอม ก็ไม่เคยหมดไป ขณะเดียวกัน กลับมีเสียงเรียกร้องให้กลับมามากขึ้น ทำให้ แจ บอม กลับมาอีกครั้งในชื่อ เจ พาร์ค (Jay Park) และส่งซิงเกิ้ลเพลง Nothin’on You ของ B.o.B ที่นำกลับมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นของตัวเค้าเอง และซิงเกิ้ลนี้ เคยสร้างปรากฏการณ์การคลิ๊กเข้าชมทาง YouTube อย่างถล่มทลายหลายล้านคลิ๊กมาแล้ว จนต้นสังกัด Warner Music ประเทศเกาหลี ต้องทำเวอร์ชั่นพิเศษเพลงนี้เป็นการด่วน เพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องที่แรงจากทั่วโลก


นอกจากนี้ แจ บอม ได้ฝากคำพูดมาถึงแฟนคนไทยก่อนจะมา ว่า “ผมเคยมาเมืองไทยแล้วก่อนหน้านี้ 4-5 ครั้ง ชอบเมืองไทยมากและก็ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมาที่นี่อีก เพราะทุกครั้งที่มาก็ได้รับแต่สิ่งดีๆ การต้อนรับที่อบอุ่น และประทับใจจากแฟนๆชาวไทยเสมอมา ผมคิดถึงแฟนๆที่นี่มากและหวังว่าแฟนๆยังคงคิดถึงผมด้วย และเราจะได้พบกันแน่นอนเร็วๆนี้ รับรองว่าพวกเราจะได้มีความสุขและสนุกกับผมในวันนั้นทุกคนครับ”


งานนี้ สาวก แจ บอม หรือ เจ พาร์ค (Jay Park) จะได้ใกล้ชิดสุดๆใน Jay Park First Step in Thailand วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน2553 นี้ พร้อมระเบิดความมันส์ พิเศษสุดกับบัตรV.I.P.(4,500บาท) ได้สัมผัสตัวเป็นๆแถมโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากJay Park ทุกที่นั่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.allw.info แล้ว เตรียมเสียงไปกรี้ดให้เต็มที่ กับ “Jay Park First Step in Thailand 2010” จัดให้ขนาดนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top