Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“Ai Haruna” นักร้องสาวประเภทสองที่ดังที่สุดในญี่ปุ่น เจ้าของตำแหน่ง Miss International Queen 2009 (2010-11-27)

“©©© LOVE ©©©” หรือ “Ai Haruna” (ไอ อารุนะ) ศิลปินสาวประเภทสองสุดสวยจากญี่ปุ่น มีดีกรีความสวยเป็นถึงเจ้าของตำแหน่ง “Miss International Queen 2009” และเนื่องในโอกาสที่เธอมีคิวบินลัดฟ้ามาเพื่อส่งมอบตำแหน่งที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็มอินเตอร์เลยไม่รอช้า รีบคว้าตัวเธอมาโปรโมตซิงเกิลใหม่ “Crazy Love” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ทันทีที่จบภารกิจการมอบตำแหน่งให้กับ “Miss International Queen 2010” คนใหม่ที่พัทยา
 
 โดยเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไอจังได้เปิดโอกาสให้บรรดาพี่ๆ สื่อมวลชนไทยและญี่ปุ่น เข้าสัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ “Crazy Love” อย่างเป็นกันเอง โดยบรรยากาศในห้องสัมภาษณ์นั้นเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ซึ่งพี่ๆ สื่อมวลชนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่า “ไอจังน่ารักสุดๆ”  หลังจากนั้นเวลาประมาณ 21.00 น.ไอจังก็ได้รับเกียรติให้ขึ้นแสดงบนเวที “Absolut Parc”  ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้ไอจังเตรียมโชว์พิเศษๆ มาให้แฟนเพลงชาวไทยถึง 2 เพลงด้วยกัน ได้แก่เพลง “Crazy Love” และ “Anata no sei de kuruisou” ซึ่งเป็นเพลงที่คัฟเวอร์มาจากเพลงดัง “I Go Crazy Because of You” ของวง T-ara จากเกาหลี โดยไอจังนั้นทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเต็มที่ชนิดที่ว่าไม่กลัวเหนื่อยกันเลยทีเดียว ซึ่งไอจังก็ทิ้งท้ายด้วยข้อความน่ารักๆ เพื่ออ้อนแฟนๆ ชาวไทยว่า “ช่วยเป็นกำลังใจให้ไอจังด้วยนะคะ” โดยโชว์พิเศษของไอจังนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมและสื่อมวลชนที่ตามมาเก็บภาพเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ใครที่ยังไม่รู้จักสาว “©©© LOVE ©©©” หรือ “ไอ ฮารุนะ” สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “Crazy Love” ของเธอได้แล้วตามมิวสิคแชนแนลทุกช่อง และสามารถดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสาย และเต็มเพลงของ ไอ ฮารุนะ แล้ววันนี้ เพียงกด *1233041 แล้วโทรออก








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top