Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) – ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) สองดาราเกาหลีครองใจชาวจีน (2007-11-28)

จากความนิยมในดาราเกาหลีของชาวจีนที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก จนทำให้ต้องมีการเลือกดาราเกาหลีใหม่อีกครั้งว่าใครจะได้รับความนิยมมากที่สุด โดยผลโหวตในขณะนี้ เรน และ ยุนอึนเฮ คือสองศิลปินที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจนคว้าชัยในครั้งนี้ไป


จากดาราศิลปินจำนวน 30 คน แบ่งเป็นชาย-หญิงอย่างละครึ่ง ผลสำรวจล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เรน ได้รับคะแนนสูงถึง 2,193,388 เสียงเลยทีเดียว ตามมาห่างๆด้วย อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)


ส่วนทางด้านดาราศิลปินฝ่ายหญิงนั้นอันดับต้นๆจะเน้นไปที่ผู้ที่เคยผ่านผลงานละครที่ฉายที่จีนมาแล้ว โดยนางเอกสาว ยุนอึนเฮ (จากเรื่อง Princess Hours ฉายที่จีน) คว้าคะแนนไปที่ 2,811,769 คะแนน ในขณะที่ ฮันแชยอง (Han Chae Yeong) และ ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) ตามมาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ด้วยคะแนน 809,706 และ 372,761 ตามลำดับ ส่วนทางด้านนักร้องสาวอย่าง โบอา (BoA) ได้คะแนนอยู่ที่ 106,414 คะแนน เป็นอับดับที่ 4  และ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ได้ไป 84,725 คะแนน เป็นอันดับที่ 5


ส่วนรางวัล ดาราเกาหลีที่น่าจะประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า ชาวเน็ตต่างเลือกให้กับ ฮันเกิง (ฮันคยอง) แห่ง Super Junior และ คันมิยอน (แห่ง Baby V.O.X) โดยชาวเน็ตทั้งหลายต่างรอให้ทั้งสองเปิดตัวในจีนอย่างเร็ววันที่สุด


ผลสำรวจจะเปิดให้โหวตจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมที่จะถึงนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top