Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง แผลงฤทธิ์.. เพลง Lie ขึ้นทำเนียบเพลงฮิตไซเวิร์ล (2007-11-27)

เพลง 거짓말 (Lie) ขึ้นทำเนียบเพลงฮิตประจำปี 2007 ในไซเวิร์ล


เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไซเวิร์ลเผยตารางเพลงที่ทำอันดับสุดฮิตได้ตลอดกาลในมุม “ทำเนียบเพลงฮิต” โดยเพลงของ บิ๊กแบงได้เข้ามายืนอยู่ในอันดับที่ 8 จากทั้งหมด 10 รายการ ซึ่งเป็นเพลงเดียวที่ออกในปีนี้และเข้ามายืนในชาร์ตนี้ได้


จากสมาชิกไซเวิร์ลทั้งหมดกว่า 22 ล้านคน อันดับเพลงนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงกระแสและความโด่งดังของ 5 หนุ่มแรปเปอร์บิ๊กแบงได้อย่างไม่ต้องสงสัย


ในอันดับ TOP10 ของชาร์ตนี้ ทุกเพลงล้วนแต่ถูกขับขานเมื่อ 2-3 ปีมาแล้วทั้งนั้น เช่น 눈의 꽃 (Snow Flower) ของ พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin), 사랑했나봐 (Look Like Love) ของ ยุนโดฮยอน (Yoon Do Hyun), ‘내사람’ (คนของฉัน) ของ SG Wannabe และ MC Mong เพลง ‘I love U Oh Thank U’


ตามมาด้วยเพลงอันดับที่ 8 อย่าง Lie ของ BigBang แต่สิ่งที่น่าทึ่งคือเพลงของเขากับเข้าชาร์ตมาอยู่ท่ามกลางเพลงที่ฮิตมาตั้งแต่เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว โดยเพลงที่อยู่ในชาร์ตนี้จะถือว่าเป็นเพลงที่ฮิตระดับชาติของเกาหลีกันเลยทีเดียว เนื่องจากได้รับความนิยมจากประชากรจำนวนมาก


บิ๊กแบง แรปเปอร์ ทั้ง 5 ได้รับความสนใจมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วงการ พวกเขากวาดรางวัลมากมาย รวมทั้งขึ้นชาร์ตอันดับ 1 จนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับบิ๊กแบง !


ส่วนแฟนๆชาวไทย ได้ยินอย่างนี้แล้ว วันที่ 1 ธันวาคม อย่าลืมเจอตัวจริงของพวกเขากันได้ที่งาน Virgin Hitz Award 2007 นะจ๊ะ !

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top