Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจซองโม (Jo Sung Mo) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาว คูมินจี (Ku Minji) 27 พ.ย.นี้ (2010-11-23)

นักร้อง โจซองโม (Jo Sung Mo) เปิดเผยภาพของเขาและเจ้าสาว คูมินจี (Ku Minji) ผ่านทางมินิโฮมเพจ


22 พฤศจิกายน 2553 โจซองโม อัพเดทมินิโฮมเพจพร้อมกล่าว “ผมจะแต่งงานครับ ช่วยยินดีด้วยครับ” เขากล่าวพร้อมกับโพสภาพของเจ้าสาวอย่าง คูมินจี


ด้านชาวเน็ตกล่าว “ยินดีด้วยกับการแต่งงานนะ” เป็นข้อความร่วมอวยพรเขาอย่างถ้วนหน้า บ้างก็กล่าวว่า “ทั้งสองคนคล้ายกันมากๆ” ด้วยเช่นเดียวกัน


คูมินจี เป็นสาวที่มีคิ้วเข้ม ตารูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว จมูกโด่ง และริมฝีปากบาง ซึ่งใบหน้าของเธอนั้นมีความคล้ายกับ โจซองโม เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ต้นสังกัดของโจซองโม เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ช่วงเช้า กล่าว “ทั้งสองคนจะแต่งงานกันในวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ณ โรงแรมชิลล่า กรุงโซล” เขากล่าว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าโจซองโมและคูมินจีคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว หลังจากครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้นัดพบกันทั้งคู่ก็ได้เตรียมวันสำหรับจัดพิธีแต่งงานในที่สุด ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน โจซองโม ได้โพสข้อความในแฟนไซต์ว่า “ผมจะแต่งงานครับ” เพื่อเรียกเสียงสนับสนุนจากแฟนๆมาแล้วเช่นกัน


สำหรับพิธีวิวาห์ของทั้งคู่จะจัดในรูปแบบปิด โดยจะเป็นงานแต่งแบบเรียบง่ายที่มีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น และเพื่อร่วมยินดีกับว่าที่ภรรยาสาวของเขาในงานแต่ง ทำให้โจซองโมได้แต่งเพลง ‘Only You’ เพื่อเตรียมไว้เป็นกิจกรรมเซอร์ไพรส์เป็นพิเศษด้วยเช่นกัน


ทางด้านเจ้าสาวคูมินจีเคยผ่านงานเป็นนางแบบโฆษณามาก่อนหน้านี้ หลังจากที่เธอพักการทำกิจกรรมในวงการนักแสดงและมาเรียนต่อในด้านการออกแบบเสื้อผ้า เธอก็ได้พบกับโจซองโมและตัดสินใจร่วมใช้ชีวิตกับเขาในที่สุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top