Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ‘The Beginning’ บุกอเมริกา เตรียมวางจำหน่ายผ่าน Warner Brothers Records ต้นปีหน้า (2010-11-22)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เปิดฉากโชว์เคสที่สหรัฐอเมริกาและเดินทางกลับมายังเกาหลีเมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด 22 พฤศจิกายน มีการเปิดเผยว่าพวกเขาได้จับมือกับ Warner Brothers Records เตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มเดบิว ‘The Beginning’ ในสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว


Warner Brothers Records ภายใต้ Warner Music Group เป็นค่ายเพลงต้นสังกัดของศิลปินดังในอเมริกา อาทิ Green Day, Linkin Park, My chemical romance, Michael Buble ฯลฯ


Cjes Entertainment เอเจนซี่ของ JYJ เปิดเผยว่านอกจากโชว์เคสแล้วหนึ่งในตารางงานของ JYJ ใน LA พวกเขาได้เข้าพบเพื่อพูดคุยกับกับทีมผู้บริหารและผู้รับผิดชอบของ Warner Brothers Records ด้วยเช่นเดียวกัน


ทางด้าน Michael Nance ในส่วนของ VP international marketing of WBR จาก Warner Brothers Records เปิดเผยว่า "อัลบั้ม ‘The Beginning’ ของ JYJ เป็นอัลบั้มแรกของคนเกาหลีเลยครับ พวกเราเตรียมสนับสนุนการทำกิจกรรมของ JYJ อย่างเต็มที่ครับ" เขากล่าวถึงรายละเอียด


อนึ่ง JYJ ได้วางจำหน่ายอัลบั้ม ‘The Beginning’ ผ่านทาง iTunes เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในขณะที่อัลบั้มที่จะจัดจำหน่ายโดย Warner Brothers Records จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top