Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ปิดฉากเวิลด์ไวด์โชว์เคส ‘The Beginning’ ที่ LA สหรัฐอเมริกา (2010-11-22)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ปิดฉากเวิลด์ไวด์โชว์เคส ‘The Beginning’ ที่ LA สหรัฐอเมริกา เรียบร้อยแล้ว


JYJ เริ่มเปิดฉากฟรีโชว์เคสในนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามด้วยลาสเวกัส และสุดท้ายใน LA วันที่ 19 พ.ย. รวมทั้งหมด 3 รอบ ในโชว์ครั้งสุดท้ายของพวกเขาถึงแม้ว่า JYJ จะไม่สามารถปิดกลั้นความรู้สึกเสียดายเอาไว้ได้ แต่เขาก็ได้ทุ่มเททำโชว์เคสครั้งนี้ท่ามกลางการร้องและเต้นอย่างทรงพลัง จนสามารถสะกดผู้ชมกว่า 6,000 คนเอาไว้ได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ตลอดโชว์ทั้ง 3 รอบของ JYJ ในสหรัฐอเมริกา มีแฟนๆเข้าชมรวมทั้งหมดประมาณ 20,000 คน โดยหลังจากที่พวกเขาปิดฉากโชว์เคสในเอเชียและสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว JYJ ก็จะเตรียมเริ่มทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้ม ‘The Begining’ ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป


โดยเฉพาะทางด้านโปรดิวเซอร์ของ JYJ อย่าง Rodney Jerkins เพื่อเป็นการสนับสนุน JYJ ทำให้เขาได้เดินทางมายังงานโชว์เคสปาร์ตี้และให้สัมภาษณ์พร้อมกับกล่าวชื่นชม JYJ อย่างไม่ขาดปาก ไม่เพียงเท่านั้นบรรดาสื่อมวลชนของอเมริการวมถึงบรรดาแฟนคลับก็ไม่ได้แค่เพียงแค่กล่าวชื่นชม JYJ เท่านั้น แต่พวกเขายังเฝ้ารอการกลับมาทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาอีกครั้งของ JYJ ด้วยเช่นกัน


ด้าน JYJ เผย "พวกเรารู้สึกขอบคุณกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงมากๆของแฟนๆในอเมริกาผ่านโชว์เคสในครั้งนี้ครับ มันทำให้พวกเรารู้สึกมั่นใจในการเปิดตลาดที่นี่" เสริม "พวกเราไม่ได้ท้าทายต่ออเมริกาครับ แต่สิ่งที่พวกเราท้าทายอยู่ตลอดคืองานเพลงของพวกเรา และมันทำให้พวกเรารู้ว่านี่คือหนทางที่ทำให้พวกเราได้รับความรักจากแฟนๆในอเมริกาผ่านโชว์เคสของเราครับ" เขากล่าว


อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตอัลบั้มแรก ณ สนามกีฬาโอลิมปิคจัมชิลในวันที่ 27-28 พฤศจิกายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top