Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM-โซนยอชิแด (SNSD) คว้าอันดับที่ 1 SBS ‘Ingygayo’ ประจำวันที่ 14 และ 21 พ.ย. 2553 (2010-11-22)

2AM สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะได้เป็นครั้งแรก ทางด้าน โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้ารางวัลเป็นครั้งที่ 2 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’


21 พฤศจิกายน 2553 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ มีการประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลอันดับที่ 1 Mutizen Song ประจำวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยศิลปินเจ้าของรางวัลตกเป็นของ 2AM กับผลงานเพลงไตเติ้ล ‘You Wouldn’t Answer My Calls’


2AM เปิดเผยหลังได้รับรางวัล "ขอบคุณทีมงานต้นสังกัดทุกคนที่ต้องยากลำบากมากับพวกเราครับ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆครับ" หลังจากนั้น 2AM ก็ได้เตรียมเพลง ‘You Wouldn’t Answer My Calls’ เวอร์ชั่นพิเศษมาเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะกับท่าเต้นแบบกั๊บแดนซ์ของ โจควอน ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้เป็นอย่างมาก


ในช่วงท้ายของรายการศิลปินที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ประจำวันที่ 21 พฤศจิกายน ตกเป็นเพลง ‘Hoot’ ของโซนยอชิแด โดยก่อนหน้านี้พวกเธอก็เคยคว้ารางวัลของวันที่ 7 พฤศจิกายน มาได้แล้วครั้งหนึ่งด้วยเช่นกัน


ซอฮยอน เผยหลังได้รับรางวัล "ขอบคุณพี่ผู้จัดการ พี่ๆสไตล์ลิสที่คอยดูแลเหนื่อยไปกับพวกเราและทีมงานทุกคนมากค่ะ" ด้านเจสสิก้าเสริม "ฟานี่พวกเราได้ที่ 1 อีกแล้วนะ รีบหายเร็วๆแล้วมาขึ้นเวทีด้วยกัน" พวกเธอฝากข้อความถึงเพื่อน


อนึ่ง ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันนี้มีศิลปินคัมแบ็คประกอบไปด้วย คาร่า (KARA) ในเพลง Jumping และ Orange Caramel ในเพลง A~Ing

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top