Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก ส่งคลิปเผยความในใจ “อยากมาเมืองไทยมาก” นีโอ ครีเอชั่น ใจป้ำ…เพิ่มราคาบัตรงานมิตติ้ง “ 2011 Kim Jong Kook in Bangkok” ให้แฟนคลับ (2010-11-20)

กระแสตอบรับแรงเกินคาดสำหรับการเปิดขายบัตรล่วงหน้างานแฟนมิตติ้งในเมืองไทยครั้งแรกของนักร้องคุณภาพ  คิมจงกุก (Kim Jong  Kook)  ผู้ชายกล้ามโตแต่มีรอยยิ้มอบอุ่น จากรายการ เรียลลิตี้ชื่อดังแดนกิมจิ  X-Man และ Family  outing  ออกอากาศทางช่องทรู  วิชั่นส์  กับงานที่มีชื่อว่า “ 2011 Kim Jong Kook in Bangkok” ( 2011  คิมจงกุก  อิน แบ๊งค็อก ) ในวันเสาร์ที่   8  มกราคม  2554  หลังเปิดศักราชใหม่มาไม่กี่วัน ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์  ถนนเพชรบุรี 


ในการนี้บริษัทผู้จัด นีโอ  ครีเอชั่น  ก็ได้แจ้งข่าวน่ายินดีนี้ไปให้พ่อหนุ่ม คิมจงกุก ด้วย  ทำเอาผู้ชายกล้ามโตคนนี้ยิ้มจนตาหยี  แล้วลุกขึ้นมาทำคลิปส่งภาพและเสียงเปิดเผยความในใจมาให้โดยไม่ลืมทักทายเป็นภาษาไทย (กันก่อนด้วยนะ)


“ สวัสดีครับ ผมคิมจงกุกครับ… ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจัดงานแฟนมิตติ้งที่ประเทศไทย  ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผมอยากไปมากๆครับ  ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีกับพวกคุณ  ในวันที่ 8 มกราคมนี้นะครับ  และผมอยากจะแชร์ความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับพวกคุณทุกคน  ช่วยต้อนรับผมมากๆนะครับ… ขอบคุณครับ”   ช่างเป็นคำพูดที่หวานและอบอุ่นในเวลาเดียวกันจริงๆ


และเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับของพ่อหนุ่ม คิมจงกุก  ได้ใกล้ชิดพร้อมสัมผัสความอบอุ่นกันมากขึ้น ทางผู้จัดงาน “ 2011 Kim Jong Kook in Bangkok” ( 2011  คิมจงกุก  อิน แบ๊งค็อก ) ในวันเสาร์ที่   8  มกราคม  2554   ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์  ถนนเพชรบุรี  ก็ใจป้ำเพิ่มราคาบัตรอีก 2 ราคา  โดยบัตรมีราคาตั้งแต่  4,500 (วีไอพี) /   3,000 /  2,500 /  1,500 และ 900  บาท  ซึ่งสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 4,500  บาท (วีไอพี) จะได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว , รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นและจับมือศิลปิน ทุกที่นั่ง นอกจากนี้ บัตรราคา 3,000 บาท ลุ้นรับรูปพร้อมลายเซ็นพิเศษเพียง  50 รางวัล เท่านั้น


สำหรับการจำหน่ายบัตรสามารถสำรองที่นั่งกันได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์  ทุกสาขา หรือ Call Center ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร 02-262-3456  และทางเว็บไซต์ www.neocreation.co.th ที่ขยายเวลาไปจนถึง 30  พฤศจิกายนนี้  โดยผู้ที่จองบัตรผ่านทางเว็บไซต์นี้เท่านั้นมีสิทธิลุ้นรับรูปภาพ  พร้อมลายเซ็นคิมจงกุก เวอร์ชั่นพิเศษไม่เหมือนใครเพิ่มอีกจำนวน 50 รางวัล…   ใครที่หลงรักเสียงที่มีเสน่ห์ของผู้ชายกล้ามโตที่อบอุ่นคนนี้  ก็ต้องไปให้กำลังใจกันเยอะๆนะ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top