Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ตามคาด! ทีเซอร์ใหม่ไอดอลกรุ๊ป ‘f.cuz’ โดนชาวเน็ตสวด ‘โป๊เกิ๊น’ ต้นสังกัดแจง ‘โปรดอย่าคิดเลยเถิด!’ (2010-11-17)

ล่าสุด f.cuz ได้เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอผลงานเพลงใหม่ ‘Midnight Sun’ จนทำให้หลายคนในวงการต่างอึ้งกับแนวทางการนำเสนอเป็นอย่างมาก ในทีเซอร์นี้มีบรรดาหญิงสาวที่แต่งตัวค่อนข้างล่อแหลม โดยเฉพาะกับการถ่ายทอดท่าทางการเคลื่อนไหวที่ชวนให้นึกถึงการร่วมเพศของชายหญิงก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างตกตะลึงกันถ้วนหน้า ไม่เพียงเท่านั้นการที่สมาชิกในวงซึ่งเป็นถึง ‘ไอดอลกรุ๊ป’ ต่างได้รับบทเป็นนักแสดงในมิวสิควีดีโอนี้ด้วยตนเอง ก็ยิ่งทำให้ทุกคนแทบจะไม่เชื่อกับสิ่งที่เห็น นั่นก็เป็นเพราะว่าน้องเล็กของ f.cuz อย่าง เยจุน ยังไม่บรรลุนิติภาวะนั่นเอง


ชาวเน็ตกล่าว "เอาเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะมาถ่ายเอ็มวีแบบนี้มันได้ด้วยเหรอเนี่ย ดูแล้วเอือมมาก" ต่างกล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัด f.cuz ต้องออกโรงชี้แจงเมื่อวันที่ 16 พ.ย. กล่าว "ข้อความที่เราต้องการถ่ายทอดผ่านทางมิวสิควีดีโอนี้คือการปลดเปลื้องความกังวลโดยใช้ฉากหลังเป็นวัฒนธรรมของคลับปาร์ตี้ เราไม่ได้เน้นเรื่องการสุขสมทางอารมณ์ในแบบเสื่อมนะครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าทีเซอร์อาจจะมีฉากที่ค่อนข้างแรงรวมเข้าไปอยู่ด้วย แต่ว่าในมิวสิควีดีโอตัวจริงนั้นไม่มีฉากสัมผัสเนื้อตัวรวมถึงฉากโป๊ๆแน่นอนครับ" เขากล่าวเน้น


ทีมงานกล่าว "คอนเซ็ปต์ของ ‘Midnight Sun’ คืออารมณ์ในแบบเซ็กซี่และแวมไพร์ครับ แทนที่ทุกคนจะเห็นว่ามันเป็นเรื่องเซ็กส์ ผมอยากให้เรามองว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงในด้านภาพลักษณ์ของ f.cuz มากกว่าครับ" เขากล่าวขอร้อง


อนึ่ง f.cuz เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Midnight Sun’ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top