Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ) ฝากความประทับใจแคสสิโอเปียมาเลเซีย !! (2007-11-27)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki) กลุ่มนักร้องชายที่ฮอตที่สุดในเกาหลี สร้างความประทับใจแก่ แคสสิโอเปียมาเลเซียมากกว่า 12,000 ในคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ของพวกเขา


นับตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งที่แล้วในปี 2006 ภายใต้ชื่อ Rising Sun 1st Asia Tour 2006 Live in Malaysia เหล่าเทพได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากคอนเสิร์ตในครั้งนั้น ทำให้บัตรชมคอนเสิร์ตในคราวนี้ รวมถึงผู้ชมเพิ่มมากกว่าถึง 2 เท่าตัวเลยทีเดียว


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บรรดาแคสสิโอเปียต่างจับจองพื้นที่ที่เปรียบเสมือนดั่งทะเลสีแดงเพลิงซึ่งเป็นสีของเหล่าเทพทั้ง 5 เต็มทั้งเมอร์เดกาสเตเดี้ยม โดยเหล่าสาวกต่างตะโกนต้อนรับเหล่าเทพทั้งห้าด้วยคำว่า ดงบังชินกิ ซารางแฮโย (ดงบังชินกิ ฉันรักคุณ)


ดงบังชินกิ ขึ้นขับขานเพลงให้เหล่าแคสสิโอเปีย จำนวนทั้งสิ้น 24 เพลง รวมไปถึงเพลงบัลลาดเพราะๆและเพลงแดนซ์หนักๆ จากอัลบั้มของพวกเขานับตั้งแต่ชุด Tri-Angle, Rising Sun ไปจนถึง O Jung Ban Hap


แจจุง (21 ปี) ยุนโฮ (21 ปี) ยูชอน (21 ปี) จุนซู (20 ปี) และ ชังมิน (19 ปี) ทุกคนต่างเตรียมเพลงเดี่ยวมาขับขานให้เหล่าสาวกฟังกันอย่างชุ่มปอดไปพร้อมๆ กับเสียงร้องเรียงชื่อของเทพแต่ละคนตลอดการโซโล่ของพวกเขา


นอกจากนี้ยังมีเกสเป็นนักร้องชาวจีนอย่าง จางริอิน มาในช่วงครึ่งหลังของคอนเสิร์ตอีกด้วย


คอนเสิร์ตความยาวกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ตลอดเวลานั้นเต็มไปด้วยความสนุกสุดยอด ความตื่นเต้น ที่ไม่ลดละลงไปเลย


TVXQ 2nd Asia Tour Concert ‘O’ เริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในกรุงโซลและกำลังจะทัวร์ต่อไปในประเทศต่างๆเช่น กรุงเทพ (ประเทศไทย) สิงคโปร์ เซียงไฮ้ และ ปักกิ่ง (จีน)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top