Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ค่ายดังเกาหลี YG เป็นปลื้ม ลัดฟ้ามาคัดเลือกเด็กไทยสู่ดาว (2010-11-15)

บริษัท เจแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดย คุณยูน จาบิน ประธานบริษัท จัดงานครั้งแรกของเอเชีย กับการ เปิดโอกาสให้เด็กไทย สามารถเข้ารับการคัดเลือกจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ผู้ผลิตศิลปินมาแล้วมากมายทั้ง บิ๊กแบง (Big Bang), 2NE1, SE7EN, 1TYM ในงาน เดอะเฟิร์ส วายจี ออดิชั่น อิน ไทยแลนด์ (The First YG Audition in Thailand)


ในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันสำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกทางอินเตอร์เน็ตแล้วจากผู้สมัครกว่า 1,500 คน โดยทาง YG Entertainment ได้คัดเลือกมา 46 คน เพื่อทำการออดิชั่นรอบสองนี้ โดยมีคณะกรรมการจาก YG Entertainment ประเทศเกาหลี มาตัดสินด้วยตัวเอง คือ คุณ อี จุนวอน (Lee Junwon) Casting Manager จาก YG Entertainment  และ อิม แทบิน (Im Taebin, Danny) สมาชิกวง วันไทม์(1TYM) ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2553  ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม  ชั้น 2 โรงแรมสาธร เฮอริเทจ


คุณ ยูนจาบิน ประธานบริษัท เจแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า "บริษัท เจแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ของเราได้เริ่มธุรกิจทางด้านการสนับสนุนให้เด็กไทย ที่มีความสามารถและใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินในสังกัดชื่อดังต่างๆ ของประเทศเกาหลีมาตั้งแต่ปี 2552 โดยการเปิดรับสมัครเด็กเพื่อเข้ารับการฝึกฝนการเป็นศิลปินในหลายๆ ด้าน อาทิ ร้องเพลง , เต้น , การแสดง จากครูผู้ฝึกสอนศิลปินชื่อดังต่างๆ มากมาย แล้วพาเด็กเข้าไปออดิชั่นภายในกับสังกัดต่างๆ โดยตรง นอกจากเด็กๆจะได้รับประสบการณ์จากของจริงแล้ว ยังทำให้ต้นสังกัดต่างๆ เริ่มเล็งเห็นความสามารถของเด็กไทยมากขึ้น แต่เด็กที่สามารถเข้ารับโอกาสลักษณะนี้ได้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งเป็นการปิดโอกาสเด็กไทยที่มีความสามารถอีกมากมาย โดยเด็กจากโครงการนี้ก็เป็นที่จับตามองจากทาง YG Entertainment หลายคน ทางเราจึงได้เสนอความคิดที่จะทำออดิชั่นในเมืองไทยกับทาง YG Entertainment ซึ่งก็ได้รับความเห็นชอบ และเกิดเป็นโครงการนี้ขึ้นมาค่ะ"


ทางด้าน คุณ อีจุนวอน (Lee Jun Won) Casting Manager จาก YG Entertainment ได้เปิดเผยถึงการออดิชั่นในประเทศไทยครั้งนี้ว่า "สมมติว่าถ้าเราจะทำจิเวอรี่ขึ้นมาชิ้นหนึ่ง อัญมณีก็เป็นสิ่งที่สำคัญ การที่จัดออดิชั่นครั้งนี้ขึ้นมาก็เพราะว่าเราต้องการอัญมณีที่ประเทศไทยไปเจียรไนย ทำเป็นเพชรหรือว่าจิเวอรี่ที่สวยงามขึ้นมาครับ และสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการเตรียมตัวมาออดิชั่นในครั้งนี้ก็คือ ความสามารถและความมั่นใจที่มีอยู่ในตัวเอง เพราะทุกคนจะมีลักษณะพิเศษของตัวเองอยู่ อยากให้ทุกคนได้แสดงความพิเศษตรงนั้นออกมาให้คณะกรรมการได้เห็นครับ”


ในการออดิชั่นรอบสองที่ผ่านมานี้ ทาง YG Entertainment จะนำเทปบันทึกการออดิชั่น รวมถึงประวัติของผู้ผ่านเข้ารอบทั้งหมด นำกลับไปพิจารณาที่เกาหลี เพื่อคัดสรรอย่างละเอียดต่อไป โดยจะประกาศผลประมาณกลางเดือนธันวาคม ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/YGAuditionThailand10


























พื้นที่ประชาสัมพันธ์


พิเศษ สุด 4 ที่นั่งสุดท้าย กับทริปเอ็กครูซีฟ พาคุณไปประชิดขอบเวที ‘YG FAMILY CONCERT’  ที่ประเทศเกาหลี พร้อมพาคุณไปชมสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอต่างๆของค่าย YG และร้านอาหารที่หนุ่มๆค่ายนี้ชอบไปทานกัน รวมถึงร้านอาหารของพัคฮันบยอล แฟนสาวของ SE7EN อีกด้วย เต็มอิ่มกัน 5 วัน 3 คืน พร้อมดินเนอร์เอ๊กครูซีฟ ศิลปิน T-BLUE อย่างใกล้ชิด สนใจติดต่อได้ที่ 089 3652834, 087 0636814 หรือ jplaninter@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top