Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘งานประกาศรางวัลแห่งเอเชีย’ 2010 MAMA เครียด RAIN-อีฮโยริ งดร่วม ด้านศิลปินอื่นส่อแววงดเช่นกัน (2010-11-15)

เหลืออีกเพียง 10 กว่าวัน งานประกาศผลรางวัลเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่าง ‘2010 Mnet Asian Music Awards’ ก็จะได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ารายชื่อผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้จะมีบางอย่างผิดปกติไป


2010 MAMA เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ณ Cotai Arena โรงแรม The Venetian Macao Resort Hotel มาแก๊า โดยทางด้าน Mnet ได้เตรียมจัดงานครั้งนี้ให้เป็นงานประกาศรางวัลแรกที่จัดนอกประเทศเกาหลี พร้อมทั้งตั้งเป้าให้เป็นงานประกาศรางวัลแห่งทวีปเอเชียเทียบงานประกาศรางวัลแกรมมี่อวอร์ด แต่ทว่าล่าสุดรายชื่อศิลปินที่จะได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้กลับยังไม่มีความแน่ชัดแต่อย่างใด


จนถึงขณะนี้ศิลปินที่ยืนยันเข้าร่วมงานในครั้งนี้ประกอบไปด้วย 2NE1, BIGBANG, Se7en จาก YG Entertainment และ 2PM, miss A แห่ง JYP Entertainment ส่วนทางด้าน Super Junior, So Nyeo Shi Dae, SHINee แห่ง SM Entertainment ยังคงเลือนลาง ด้วยเหตุนี้ทำให้ผู้คนในวงการออกมาตั้งฉายาให้กับงานประกาศรางวัลนี้ว่าเป็น ‘งานกึ่งประกาศผลรางวัล’ กันเลยทีเดียว


สำหรับผู้เข้าชิง 3 รางวัลอย่าง CNBLUE รวมถึง เรน (Rain ชื่อจริง จองจีฮุน), อีฮโยริ (Lee Hyori), MBLAQ ออกมาประกาศแล้วว่าจะไม่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ส่วนทางด้าน SISTAR, U-KISS, Son Dam Bi ก็มีโอกาสไม่เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน ทางด้าน ZE:A และ Nine Muses แห่ง Star Empire เพิ่งจะตัดสินใจจะไม่เข้าร่วมงาน ในขณะที่ศิลปินที่ทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่าง 4minute รวมถึง BEAST และ ยูเซยุน แห่ง UV ก็ดูเหมือนว่าจะมีตารางงานอยู่แล้วอีกด้วย


แม้ว่า 2010 MAMA จะตั้งเป้าให้ตัวเองเป็นงานประกาศรางว้ลแห่งเอเชีย แต่การที่ศิลปินในเกาหลีจำนวนมากไม่เข้าร่วมงาน ก็ทำให้หลายฝ่ายกำลังจับตามองอย่างถ้วนหน้าว่า Mnet จะสามารถก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปได้หรือไม่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top