Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาร์ลีน ชอย (Twins) ฉลองวันเกิดกับไอดอลสุดโปรด หลิวเต๋อหัว (2007-11-25)

Twins, ชาร์ลีน ชอย (蔡卓妍) และ กิลเลี่ยน ชุง (鍾欣桐) เตรียมจัดคอนเสิร์ตในเดือนเมษายนปีหน้า และเธอยังเผยด้วยว่าเธอได้เชิญสองดาราอย่าง หลิวเต๋อหัว (劉德華) และ เจิ้งซิวเหวิน (鄭秀文) เพื่อเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ต


เมื่อเธอพบกับหัวเต๋อหัวในคอนเสิร์ต McDonalds Childrens Day และเธอก็พูดเปรยๆถึงการเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของเธอไป หลิวเต๋อหัวก็ตบปากรับคำและกล่าวว่าตนจะจัดตารางเวลาให้พอดีให้ได้ ทำให้เธอมีความสุขมากๆ


วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 25 ปีของชาร์ลีน และในวันนี้เธอก็ได้รับเค้กสุดพิเศษจากเพื่อนสุดเลิฟ กิลเลี่ยน รวมทั้งยังมีดาราชื่อดังต่างๆมากมายที่มาร่วมงานเช่น หลิวเต๋อหัว Softhard และ Joey Yung (容祖兒) เพื่อร่วมฉลองวันเกิดให้แก่เธอ ชาร์ลีนยังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ฉลองวันเกิดร่วมกับดาราที่เธอชื่นชอบ และหนึ่งในของขวัญสุดพิเศษของเธอก็คือการได้มีแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตของเธออย่างหลิวเต๋อหัว


ชาร์ลีนกล่าวว่าเมื่อเธอกำลังเตรียมตัวอยู่ในหลังเวที กิลเลี่ยนก็โผล่มาพร้อมกับเค้ก และ หลิวเต๋อหัวก็มาช่วยปักเทียนอีกด้วย เธอรู้สึกดีใจมากๆที่พวกเขาเซอร์ไพรส์เธอ ทันใดนั้นโจอี้ก็กล่าวว่าให้พี่หลิวมอบจูบแห่งวันเกิดให้เธอ ชาร์ลีนก็ชะงักขึ้นมาและบอกให้โจอี้หยุดพูดตลกเพราะเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ หลังจากการแบ่งเค้ก เธอก็เลือกชิ้นที่สวยที่สุดให้กับหลิวเต๋อหัว ทำให้เพื่อนๆของเธอที่อยู่ด้วยบ่นเธอกันใหญ่ว่าเอาใจพี่หลิวเกินไปแล้ว แต่เธอก็บอกกับทุกคนว่างานนี้เธอยุติธรรมนะจ้ะ !!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top