Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] 2PM เปิดฉากแฟนมีท ‘Hanami LOVE 2PM’ สุดอบอุ่น ‘ฮอตเทส’ กว่า 5 พัน กระหึ่มอิมแพคอารีน่า! (2010-11-13)

13 พฤศจิกายน 2553 เวลา 11.00 น. อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ไอดอลกรุ๊ป 2PM (นิชคุณ แทคยอน จุนซู ชานซอง จุนโฮ อูยอง) ลัดฟ้าเมืองไทยจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกใหญ่ที่สุดในเอเชียสุดอบอุ่น


ในงานแฟนมีทติ้งในครั้งจัดขึ้นที่อิมแพคอารีน่าท่ามกลางฮอตเทสชาวไทยมากกว่า 5,000 คนที่เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยผู้ที่สนับสนุนทำให้งานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นในเมืองไทยอย่าง HANAMI ก็ได้เปิดตัว ‘Hanami Limited Edition’ พร้อมกับงานแฟนมีทติ้งที่มีชื่อว่า ‘ฮานามิแฟนมีทติ่ง ตอน LOVE 2PM


ในงานวันนี้ 2PM นำเพลงฮิตของพวกเขาอย่างเพลง ‘I’ll be back’ และ ‘Again & Again’ นอกจากนี้ยังมีเพลงฟังสบายอย่าง ‘Only You’ มาขับกล่อมแฟนๆท่ามกลางความสนุกสนาน ด้านนายสรเดช นภาพฤกษ์ชาติเปิดเผยว่า "ฮานามิทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับฮ็อตเทสชาวไทยด้วยการจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตามคำเรียกร้อง พวกเราอยากมอบของขวัญนี้ให้กับแฟนๆชาวไทยทุกคนเพื่อแทนคำขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนพวกเราครับ" เขากล่าว


""


ในงานแฟนมีทติ้งเริ่มต้นอย่างร้อนแรงด้วยเสียงกรี๊ดของฮอตเทสชาวไทยเมื่อ 6 หนุ่ม 2PM ปรากฏตัวพร้อมกับเพลงไตเติ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘I’ll be back’ หลังจากนั้นพวกเขาเปิดเผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับพวกเราและให้การสนับสนุนทั้ง 2PM และฮานามิ ด้วยครับ” เขากล่าว พร้อมกับทำท่าทางการกินฮานามิในแบบเฉพาะตัวเรียกเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก


นิชคุณเปิดเผย “ขอบคุณฮานามิ ขอบคุณทีมงานทุกคนในฮานามิ ที่สำคัญที่สุดเลยคือแฟนๆทุกคนครับที่มางานพวกเรา พวกเราก็รักทุกคนเหมือนกันครับ” เขากล่าวท่ามกลางความอบอุ่น ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารฯ


2PM ได้เปิดฉากโชว์เพลง ‘Again & Again’ อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่พิธีกรยูคอนยองได้ประกาศว่าจะมีการส่งมอบบอลลูนยักษ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยข้อความแทนใจจากแฟนๆชาวไทยเพื่อส่งผ่านไปให้กับ 2PM นับเป็นภาพการส่งผ่านบอลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอลังการ โดยในระหว่างนั้นได้มีการเปิดเพลง Only You ที่แฟนๆสามารถร้องตามกันได้อย่างพร้อมเพรียง ไม่เพียงเท่านั้น 6 หนุ่ม 2PM ยังได้ช่วยร้องคลอตามไปด้วย นับเป็นฉากหนึ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความประทับใจแล้ว 2PM ก็ยังได้ขนเกมมาเพื่อแจกของรางวัลมาเอาใจแฟนๆกันอย่างเต็มเปี่ยมด้วยการจับสลากหาผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็นเกมพับกระดาษ โดยเป็นการให้แฟนๆแบ่งกลุ่มกันยืนบนกระดาษที่ถูกพับไปทีละครึ่ง หลังจากแฟนๆเล่นเกมจบลง ด้าน 2PM ที่ทนไม่ไหวก็ประกาศว่าอยากขอลองเล่นดูบ้าง สุดท้ายแล้วทีมของจุนซู จุนโฮ และชานซองก็สามารถเอาชนะทีมของ แทคยอน นิชคุณ และอูยอง ไปได้อย่างสบายๆเรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว



ไม่เพียงเท่านั้น 2PM ยังได้นำเกมส่งซองฮานามิมาร่วมกันเล่นกับแฟนๆ โดยในระหว่างส่งนั้น 2PM ต้องเต้นไปด้วย ซึ่งเมื่อเพลงหยุดและซองฮานามิไปหยุดที่แทคยอน เขาก็ต้องถูกนิชคุณลากออกไปข้างเวที นับเป็นเกมที่สร้างบรรยากาศแห่งความสนิทสนมให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ในเกมนี้ผู้โชคดีที่สามารถยืดหยัดเป็นเดอะวินเนอร์ได้นั้นตกเป็นของ จุนซู นั่นเอง



ถัดมาในเกมที่ 3 เป็นเกมแข่งกันเต้นโดยให้ 2PM จับคู่กับแฟนคลับซึ่งมีกรรมการเป็นเสียงกรี๊ดจากชาวฮอตเทส ในเกมนี้ นิชคุณ หนุ่มน้อยชาวไทยสามารถเอาชนะไปด้วยเสียงกรี๊ดอันถล่มทลายจากแฟนๆ


หลังจากนั้นเป็นช่วงการแจกซีดี 2PM จำนวนมากกว่า 60 แผ่นให้กับแฟนๆ นอกจากนี้พวกเขายังได้นำขนมฮานามิโปรยแจกไปทั่วทั้งฮออล์ โดยบางซองนั้นก็ยังมีลายเซ็นของ 2PM เซ็นประทับเอาไว้อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน




ในช่วงท้ายงานแฟนมีทติ้งแฟนคลับเซอร์ไพรส์ 2PM ด้วยคลิปวีดีโอและเค้กฉลองเดบิวครบ 2 ปี ทางด้านนิชคุณ กล่าวปิดท้าย “อยากทำให้พวกเราร้องไห้ใช่ไหมครับ เกือบร้องแล้วครับ (หัวเราะ) ขอบคุณมากนะครับ ตลอดสองปีกว่าที่พวกเราเดบิวกันมา ทุกคนก็ช่วยกันสนับสนุนและรักพวกเรามาตลอด ก็ขอขอบคุณจากใจจริงจากพวกเราครับ พวกเราก็ไม่ได้มาเมืองไทยกันบ่อยๆ แต่ทุกคนก็ยังออกมาเจอกับพวกเรามาทำอะไรให้กับพวกเรา พวกเราซึ้งมากนะครับ รับรองว่าเราจะกลับมาให้เห็นบ่อยๆ มาให้เจอกันบ่อยๆ อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองนะครับสุขภาพ อย่าลืมทานข้าวนะครับ ถ้ารัก 2PM อย่าลืมรักฮานามิ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” ก่อนงานจะปิดฉากลงไปอย่างงดงามท่ามกลางความอบอุ่นที่ 2PM ขนมามอบให้กับแฟนชาวไทยอย่างเต็มอิ่ม





 





























 



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top