Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยุนฮวา (Park Yoon Hwa) อดีต T-MAX เตรียมรายงานตัวเข้ากรม 16 พ.ย.นี้ (2010-11-10)

พัคยุนฮวา (Park Yoon Hwa) อดีตสมาชิกวง T-MAX เตรียมรายงานตัวเข้ากรม 16 พ.ย.นี้


ในวันนั้นพัคยุนฮวาเตรียมรายงานตัว ณ กองหนุนที่ 306 อึยจองบู โดยเขาจะต้องเข้ารับการฝึกเตรียมตัวรวมเวลา 5 สัปดาห์


พัคยุนฮวา กล่าว “การที่ผมเป็นผู้ชายร่างบางแถมยังมีเสียงในแบบหวานๆอาจจะเคยทำให้แฟนๆรู้สึกเป็นกังวลอยู่บ้าง แต่การที่ผมสามารถรับราชการทหารได้ในครั้งนี้มันทำให้ผมรู้สึกดีใจครับที่การทำหน้าที่ในครั้งนี้จะได้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าผมก็เป็นชายเกาหลีที่มีร่างกายฟิตเหมือนกัน แม้ว่าวันเข้ากรมอาจจะช้าไปบ้างจากตารางงาน แต่เพื่อให้ทุกคนได้เห็นผมที่เติบโตขึ้นเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้วผมก็อยากกลับมาให้เร็วที่สุดครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนนี้ผมยังไม่ได้เผยตัวตนของผมให้ทุกคนเห็นในทุกด้านเลยครับ ถึงแม้ว่าจะรู้สึกเสียดาย แต่อีก 2 ปีหลังจากนี้ ผมจะกลับมาพร้อมกับงานเพลงที่เจ๋งมากขึ้นครับ ช่วยติดตามด้วยนะครับ” เขากล่าว


เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่ T-MAX เตรียมอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 พัคยุนฮวา ออกมาเปิดเผยว่า “ผมถูกเรียกตัวให้ไปทำหน้าที่เพื่อชาติครับ แต่ตอนนี้ผมก็มีเรื่องส่วนตัวที่ต้องสะสางอีกมาก ทำให้ผมต้องขอลาทุกคนไปก่อนครับ” เขากล่าวพร้อมประกาศลาออกจากวง T-MAX


อนึ่ง พัคยุนฮวา เข้าสู่วงการเพลงในปี 2550 พร้อมกับซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘BLOOMING’ ร่วมกับเพื่อนๆ T-MAX ชินมินชอล และคิมจุน ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี พวกเขาได้ทำเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Paradise’ จากละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ และ ‘Just Once’ ในละครเรื่อง ‘Lord of Study’


หลังจากยุนฮวาออกจาก T-MAX ต้นสังกัดก็ได้ประกาศเพิ่มสองสมาชิกใหม่ประกอบไปด้วยศิลปินน้องใหม่จาก Super Star K อย่าง จูชันยัง และ พัคฮันบี นั่นเอง


อนึ่ง 4 หนุ่ม T-MAX เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งครั้กแรกในญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘Special Winter story in Tokyo’ ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top