Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ซินเดอเรลล่าสตอรี่’ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เป็นลูกสาวร้านขายอาหารว่าง (2010-11-09)

ชาวเน็ตฮือฮาหลังได้รับการเปิดเผยว่า ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เป็นลูกสาวร้านขายอาหารว่าง


ล่าสุดในเว็บพอร์ทัลมีการอัพโหลดภาพถ่ายพร้อมกับหัวข้อ ‘ร้านขายอาหารว่างของซูจีแห่งมิสเอ’ จนชาวเน็ตที่คลิกเข้าชมต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


ในกระทู้นั้นได้อัพโหลดภาพถ่ายร้านขายอาหารว่าง ซึ่งตั้งอยู่ตรงห้ามกับห้องสมุดมูดึน ในบกกู ควังจู พร้อมกับแผนที่อย่างหยาบๆ โดยเจ้าของกระทู้กล่าวว่าสถานที่นี้คือร้านอาหารวางที่ดำเนินธุรกิจโดยครอบครัวของซูจีนั่นเอง


อันที่จริงแล้วในเว็บคอมมิวนิตี้ออนไลน์หลายแห่งได้มีแฟนๆเดินทางไปยังร้านของครอบครัวซูจี และได้พูดคุยกับพ่อแม่เธออย่างถ้วนหน้ามาแล้ว ชาวเน็ตที่ไปเยี่ยมร้านมาแล้วบอกว่าในร้านนั้นได้เปิดเพลงของ miss A วนไปวนมาอย่างต่อเนื่องทั้งวันกันเลยทีเดียว


ด้านทีมงาน JYP เปิดเผยว่า “เพื่อหาศิลปินที่จะมาเดบิวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่เราได้เตรียมเอาไว้ ทำให้ผู้จัดการของเราเดินทางลงไปที่ควังจูครับ ซึ่งทำให้เขาได้เจอกับซูจีในงานออดิชั่น Super Star K” เขากล่าว


ชาวเน็ตกล่าว “ธุรกิจครอบครัวของซูจีต้องดังระเบิดแน่” “ความภาคภูมิใจของควังจูเลยนะ” “ร้านอาหารว่างดูเหมือนจะฮ้อตมากเลย” “วันนี้ผมจะไปลองชิมต็อกปกกิที่ร้านของแม่ยายในควังจู” ต่างกล่าวตอบรับอย่างร้อนแรง


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ซูจีเคยเข้าร่วมในงานประกวด ‘Super Star K’ และในตอนนั้นเองที่เธอได้รับความสนใจจากผู้จัดการในบริษัท ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอได้รับเลือกเป็นศิลปินฝึกหัด และเดบิวเป็น miss A ในปีนี้นั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top