Connect with us

PINGBOOK

KOREA

งานเปิดบ้าน FT Island สู่แกรมมี่อินเตอร์สุดอบอุ่น แฟนคลับแห่ร่วมงานแน่นห้องออดิทอเรียม ตึกแกรมมี่ (2010-11-09)

เย็นวานนี้ (8 พฤศจิกายน 2553) จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ได้จัดงานแฟนมีตติ้งของ FT Island ขึ้น ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เวลา 18.00 – 19.00 น. โดยงานนี้ก็มีแฟนๆ คนรัก FT Island มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อบอุ่นเป็นอย่างมาก ซึ่งภายในงานได้มีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดมิวสิควีดีโอเพลงฮิตของ FT Island, การจำหน่ายอัลบั้ม “Thailand Special Album”, การเล่นเกมชิงของรางวัลสุดพิเศษส่งตรงจากเกาหลี และไฮไลต์ของงานกับการชมคลิปสัมภาษณ์ 5 หนุ่ม FT Island ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน สร้างความเพลิดเพลิน สนุกสนานและเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ ผู้มาร่วมงานได้อย่างดี


นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนคลับ สำหรับงานแฟนมีตติ้ง FT Island ที่จีเอ็มเอ็มอินเตอร์จัดขึ้น โดยถึงแม้ว่าจะเป็นงานย่อมๆ แต่ก็มีแฟนคลับจำนวนมากแห่แหนกันมาร่วมงาน และเช่นเคยที่จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ต้องเตรียมความพิเศษไว้ให้แก่บรรดาแฟนๆ อยู่แล้ว เริ่มงานกันด้วยการเปิดมิวสิควีดีโอเพลงดังๆ ของ FT Island เป็นการอุ่นเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “I Hope”, “Only One Person” เป็นต้น ซึ่งทันทีที่แฟนๆ ได้เห็นก็ส่งเสียงกรี๊ดกันดังสนั่นหวั่นไหวไปกับความน่ารักของสมาชิกวง โดยหน้างานยังมีการจำหน่ายซีดีอัลบั้ม “FT Island – Thailand Special Album” พร้อมโปสเตอร์ จากนั้นก็ต่อกันด้วยการเปิดคลิปสัมภาษณ์หนุ่มๆ FT Island ที่พูดคุยถึงเรื่องต่างๆ ทั้งอัลบั้มและเรื่องน่ารักๆ ระหว่างสมาชิกในวง ซึ่งแน่นอนว่าเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ ที่มาร่วมงานได้อย่างถล่มทลาย จากนั้นถึงช่วงเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการจับฉลากเลือกผู้โชคดีขึ้นมาร่วมเล่นเกมชิงรางวัลสุดพิเศษที่หนุ่มๆ FT Island ส่งตรงมาให้จากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น รูปถ่าย, ปิ๊กกีต้าร์ และผ้าห่มที่ระลึก ปิดท้ายกันด้วยการเปิดมิวสิควีดีโอเพลงจากอัลบั้มล่าสุดของ FT Island นั่นคือเพลง “Love Love Love” ซึ่งเปิดที่นี่เป็นที่แรกในเมืองไทย โดยแฟนๆ ทุกคนก็พร้อมใจกันร้องตามกันกระหึ่มน่าประทับใจ เรียกว่าตลอดเวลา 1 ชั่วโมงเต็มนั้น แฟนๆ ทุกคนต่างก็ได้รับความสุข สนุกสนานแบบเต็มอิ่ม แถมยังกลับบ้านพร้อมซีดีและโปสเตอร์ไปนอนกอดก่อนใครอีกด้วย


งานนี้แม้จะยังไม่ได้มีศิลปินมาร่วมงาน แต่ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ถ้าหนุ่มๆ FT Island ได้มาเห็นพลังความรักของบรรดาพรีมาดอนน่าชาวไทยมากมายแบบนี้ รับรองว่าต้องดีใจและปลื้มใจเป็นอย่างมากแน่นอน ทางทีมงานจีเอ็มเอ็มอินเตอร์ก็ต้องขอขอบคุณน้องๆ แฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงานไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ ส่วนใครที่พลาดไม่ได้มาร่วมงาน ก็สามารถไปหาซื้อซีดี “FT Island – Thailand Special Album” มาฟังกันได้แล้วนะจ๊ะ







 












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top