Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) ลุยงานละครญี่ปุ่น ‘URAKARA’ ม.ค. 54 เตรียมเปิดตัวมินิ 4 ‘Jumping’ เกาหลี 16 พ.ย.นี้ (2010-11-09)

คาร่า (KARA) เตรียมรับงานละครโทรทัศน์สาธารณะประเทศญี่ปุ่น ละครเรื่องนี้มีชื่อว่า ‘URAKARA’


ทีมงาน KARA เปิดเผยเมื่อวันที่ 9 พ.ย. กล่าว “คาร่าเตรียมปรากฏตัวในละครความยาว 12 ตอน เรื่อง URAKARA ซึ่งมีแผนออกอากาศในเดือนมกราคมปีหน้าครับ” เขากล่าว โดยพวกเธอเตรียมเผยภาพลักษณ์ในแบบใหม่ที่แฟนๆไม่เคยได้เห็นมาก่อนผ่านทางละครเรื่อง ‘URAKARA’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 14 มกราคม 2554 ทุกวันศุกร์ เวลา 00.12-00.53 น. รวมทั้งหมด 12 ตอน


ละครเรื่องนี้เป็นละครที่จะให้บรรดาสมาชิกอย่าง KARA ไม่มีประสบการณ์ในความรักได้มาทำภารกิจที่หลากหลายอันเต็มไปด้วยความยากลำบากทั้งในความเป็นจริงและเรื่องสมมติ เรียกได้อีกอย่างหนึ่งว่าเป็น ‘ละครเติมเต็มภารกิจรัก’ นั่นเอง


โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอเดบิวได้ไม่ถึง 3 เดือนในตลาดญี่ปุ่น แต่พวกเธอกลับได้รับเลือกให้เป็นตัวละครหลักในเรื่องนี้ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างจินตนาการถึงความนิยมที่พวกเธอได้รับจากแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับชื่อเรื่องที่ใช้คำว่า ‘KARA’ ก็ทำให้ผู้คนในวงการเกาหลีต่างรู้สึกว่าละครเรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อพวกเธอกันเลยทีเดียว


ซันเคอิสปอร์ต เปิดเผยว่า “ในละครเรื่องนี้คาร่าจะแสดงโดยใช้ทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาเกาหลี” เสริม “แม้ว่าในตอนนี้สมาชิกจะสามารถใช้ภาษาญี่ปุ่นในชีวิตประจำวันทั่วไปได้แล้ว แต่เพื่อใส่อารมณ์เข้าไปในการแสดง ทำให้ตอนนี้พวกเธอกำลังเรียนภาษาญี่ปุ่นแบบจริงจังอยู่ครับ” กล่าวต่อ “เนื่องจากเป็นงานแสดงแรกของพวกเธอทำให้พวกเธอตื่นเต้นและกดดันไปพร้อมๆกัน” กล่าวในรายการ


อนึ่ง คาร่า เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘Jumping’ ในญี่ปุ่นวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน พวกเธอก็จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม ‘Girl’s Talk’ ทางด้านต้นสังกัดของเธอในญี่ปุ่นเปิดเผยว่าพวกเขาคาดหวังว่าอัลบั้ม ‘Girl’s Talk’ จะสามารถขายได้มากกว่า 2 แสนชุดเลยทีเดียว


นอกจากนี้ในวันที่ 16 พฤศจิกายน คาร่า ก็เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘JUMPING’ ในเกาหลีพร้อมเริ่มทำกิจกรรมด้วยเช่นกัน สำหรับเพลง ‘Jumping’ จะเปิดตัวก่อนเพลงอื่นผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top