Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM, miss A คอนเฟิร์มร่วม ‘2010 MAMA’ ด้าน SBS ‘Ingygayo’ เผย ‘อยากไปก็เชิญ’ (2010-11-09)

งานประกาศผลรางวัล 2010 Mnet Asian Music Awards ในปีนี้ได้ทำให้บรรดาผู้คนในวงการเพลงต่างต้องถอนหายใจกันอย่างถ้วนหน้า สำหรับเหตุผลนั่นก็คือ งานเพลงในปีนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนั่นเอง


โดยเฉพาะกับการที่งานจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ส่งผลให้ตารางโชว์นั้นจะต้องกระทบกับรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางด้าน Mnet เผยในกรณีนี้กล่าว “เราจะพยายามทำความเข้าใจกับทาง ‘Ingygayo'” อย่างไรก็ตามมันก็ดูเหมือนว่าไม่ง่ายนัก


ทีมงานในวงการเพลงเปิดเผยว่า “ทางด้าน Ingygayo เรียกทีมงานจากต้นสังกัดเข้าไปพูดคุยด้วย” เสริม “ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้กำชับเป็นพิเศษว่า ‘อย่าไปเข้าร่วมงาน’ แต่เขาบอกว่า ‘ถ้าอยากจะไปก็เชิญ’ ซึ่งมันฟังแล้วดูสยองมากกว่าอีกนะครับ” เขากล่าว พร้อมกล่าวด้วยว่า หลังจากนั้นบรรดาทีมงานในบริษัทก็ได้ติดต่อไปทาง Mnet พร้อมกับแจ้งข่าวว่าไม่สามารถเข้าร่วมงานได้


สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้นนี้หลายคนได้มองว่าเป็นการวัดความเก๋าของทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะเป็น Mnet รายการเคเบิ้ลที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในงานประกวด ‘Super Star K 2’ และ ‘Ingygayo’ รายการโทรทัศน์สาธารณะเรตติ้งสูง ถึงแม้ว่า Mnet จะเป็นช่องเพลงโดยเฉพาะ แต่ในความจริงแล้วเมื่อมองว่า ‘Ingygayo’ เป็นรายการเพลงของโทรทัศน์สาธารณะ ทำให้นับเป็นสิ่งที่ต้นสังกัดต่างๆต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างแรกนั่นเอง


ในงาน 2009 MAMA มี 3 หนุ่มดงบังชินกิ แจจุง ยูชอน จุนซู เข้าร่วมงาน ในขณะที่ศิลปินจาก SM Entertainment อย่าง โซนยอชิแด ซุปเปอร์จูเนียร์ ชายนี่ และ f(x) ไม่ได้เข้าร่วมงานแต่อย่างใด


ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง ล่าสุด 2PM และ miss A แห่ง JYP Entertainment ได้ยืนยันเข้าร่วมงาน 2010 Mnet เรียบร้อยแล้ว ทีมงานเปิดเผยว่าพวกเขาไม่ต้องพิจารณาเรื่องตารางอีก เนื่องจากได้มีการยุติการทำกิจกรรมในอัลบั้มใหม่แล้วนั่นเอง ในขณะที่ทางด้าน Wonder Girls กำลังอยู่ในระหว่างการประชุมสรุปว่าจะเข้าร่วมได้หรือไม่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top