Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ปิดฉากเอเชียทัวร์โชว์เคส ‘The Beginning’ โกยความนิยมแฟนคลับ 4 หมื่นต้อนรับสุดร้อน (2010-11-08)

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ปิดฉากเวิลด์ไวด์โชว์เคสในประเทศโซนเอเชียเรียบร้อยแล้ว


JYJ เปิดฉากโชว์เคสในเอเชียเพื่อเป็นการฉลองอัลบั้มเดบิว ‘The Beginning’ ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม ในกรุงโซล ตามด้วย กรุงเทพฯ, กัวลาลัมเปอร์, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไทเป และเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมากับที่เซียงไฮ้ ประเทศจีน โดยในงานโชว์เคสครั้งนี้ JYJ ต้องเดินทางมากกว่า 17,500 กิโลเมตร และมีแฟนคลับเข้าร่วมงานรวมกว่า 4 หมื่นคน


ในทุกๆครั้งที่ JYJ เดินทางไปยังประเทศที่พวกเขาจัดโชว์เคสต่างก็มีบรรดาแฟนคลับนับพันมารอรับพวกเขาที่สนามบินท่ามกลางการต้อนรับอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะที่สนามบินกัวลาลัมเปอร์มาเลเซีย ต่างมีแฟนๆมีที่สนามบินมารอกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ทั้งสามหนุ่มไม่สามารถผ่านพิธีการขาออกได้ง่ายนัก สุดท้ายจึงเลี่ยงไม่ได้ที่พวกเขาต้องไปใช้ประตูด้านหลังกันเลยทีเดียว


JYJ กล่าว “ขอบคุณแฟนๆทุกประเทศในเอเชียมากครับที่สนับสนุนพวกเราอย่างร้อนแรง” เสริม “พวกเรามีความสุขที่แฟนๆให้ความสนใจในโชว์ของพวกเราในทุกๆที่ ในวันข้างหน้าพวกเราจะกลับมาพร้อมกับเพลงดีๆและโชว์ดีๆอีกครับ” เขากล่าว


อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดฉากโชว์เคสในสหรัฐอเมริกาโดยเริ่มที่นิวยอร์คในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ตามด้วยลาสเวกัสและ LA ซึ่งหลังจากนั้นในเดือนธันวาคมพวกเขาก็จะกลับมาทำกิจกรรมและโปรโมทงานเพลงชุดใหม่อย่างเต็มตัว โดยคอนเสิร์ตแรกของ JYJ พวกเขาจะจัดขึ้นในวันที่ 27 และ 28 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามกีฬาโอลิมปิคจัมชิล และจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดตัวมาก่อนอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top