Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูรา (Yura) แห่ง Girl’s Day โดนฟ้องจากอดีตต้นสังกัดห้ามออกรายการทีวี ด้านเจ้าตัวเผย ‘เคยอยู่โคชิเทลขนาด 6.6 ตร.ม. มาแล้ว!’ (2010-11-08)

ยูรา (Yura) สมาชิกใหม่ Girl’s Day ถูกฟ้องจากอดีตต้นสังกัดเรื่องไม่ปฏิบัติตามสัญญาที่เคยได้เซ็นเอาไว้


Dream Tea Entertainment ต้นสังกัดในปัจจุบันของ ยูรา แห่ง Girl’s Day เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนกล่าว “Action Music Entertainment อดีตต้นสังกัดของ ยูรา ไม่ได้จ่ายเงินค่าทำสัญญาให้กับเธอ” เสริม “แม้ว่าปัญหาเรื่องหอพักจะสามารถจัดการได้ แต่เรื่องนี้ทำให้ทุกอย่างไม่ราบรื่น” เขากล่าว


ยูรา เกิดในอุลซานเธอได้เซ็นสัญญากับแอ็คชันมิวสิคและเดินทางเข้ามายังกรุงโซล ในตอนนั้นแอคชั่นมิวสิคบอกว่า “เราจะให้คุณอยู่โคชิเทล(ห้องพักเล็กๆ)เพียง 1 เดือน หลังจากนั้นเราจะจัดเตรียมหอพักเอาไว้ให้” ถึงแม้ว่าเขาจะกล่าวเช่นนั้นแต่ความเป็นจริงนั้นแตกต่างกันเป็นอย่างมาก ด้านยูราเผย “ฉันเคยอยู่ในโคชิเทลที่มีความกว้างแค่ 2 พยองเองค่ะ (6.61 ตร.ม) ค่าใช้จ่ายทั้งหมดฉันก็ต้องเป็นคนแบกรับเอง” เธอกล่าว พร้อมเปิดเผยว่าหลังจากนั้น 3 สัปดาห์ สุดท้ายเธอก็ออกมาจากบริษัทในที่สุด


ต้นสังกัดในปัจจุบันเปิดเผยว่า “ตอนนี้พ่อแม่ของยูรากำลังอยู่ในระหว่างการปรึกษากับนักกฏหมายครับ” เสริม “ถ้าเราได้รายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินการต่อไปเราจะแจ้งให้ทราบ” เขากล่าว


ในขณะที่แผนการทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ของยูรานั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด ต้นสังกัดเผย “ถึงแม้ว่าแอ็คชั่นมิวสิคบอกว่าพวกเขาได้ยื่นคำร้องต่อศาลให้มีคำสั่งสั่งให้ยูราหยุดการทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ แต่จนกว่าคำตัดสินจากศาลจะออกมา ทางเราไม่มีปัญหาใดๆต่อการทำกิจกรรมของเธอ” เสริม “เธอจะเข้าร่วมในรายการเพลงตามแผนเดิม” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนช่วงเที่ยง ได้รับการเปิดเผยว่าแอ็คชั่นมิวสิคอดีตต้นสังกัดของยูราได้ยื่นคำร้องผ่านสำนักกฏหมาย H&P ต่อศาลให้มีคำสั่งให้เธอหยุดการทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ โดยอ้างว่าเธอได้ออกไปจากทีมโดยไม่ได้รับอนุญาตและทำสัญญาซ้อนกับต้นสังกัดในปัจจุบัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top