Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ประสบความสำเร็จงานแฟนปาร์ตี้ ไต้หวัน แฟนคลับ 3.5 พันแห่ต้อนรับสุดร้อนแรง (2010-11-08)

‘เอเชียสตาร์’ ชายนี่ (SHINee) เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งที่ KICC ไทเป ไต้หวัน เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ท่ามกลางความสำเร็จอย่างงงดงาม


สำหรับงานแฟนปาร์ตี้ในครั้งนี้ได้เปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยในทันทีที่เปิดจอง บัตรจำนวนกว่า 3,500 ใบก็ถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลาเพียง 15 นาที พวกเขายังได้รับความสนใจจากสื่อไต้หวันเป็นอย่างมาก ในงานแฟนปาร์ตี้ครั้งนี้มีสื่อใหญ่เข้าร่วมทำข่าวอย่าง Yonhap, China Times, TVBS, ETTV, MTV เผยให้เห็นถึงกระแสความสนใจในตัวชายนี่ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง


ในงานแฟนปาร์ตี้ชายนี่ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนคลับอย่างเพลง ‘Ring Ding Dong’, ‘Lucifer’, ‘Hello’ รวมถึงยังมีช่วงเวลาในการเล่นเกมและแจกของขวัญที่เป็นคอลเลคชั่นของสมาชิกในวงให้กับแฟนๆ นอกจากนี้พวกเขายังได้พูดกับแฟนๆเป็นภาษาจีนง่ายๆอย่าง ‘คุณสวยจัง’ ‘มาเลยครับ’ รวมถึงช่วงการพูดคุยที่สามารุเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยกิจกรรมที่หลากหลายช่วยเพิ่มความสนิทสนมระหว่างชายนี่และแฟนๆได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะในงานนี้ชายนี่ก็ยังได้เตรียมโชว์ที่เผยให้เห็นเสน่ห์ตัวตนของพวกเขาเองมาอวดแฟนๆด้วยเช่นกัน แทมิน มาพร้อมกับเพลง ‘I Love You’ ของ คิมอูจู, จงฮยอน มาในเพลง ‘Baby Baby’ ของ โจคยูชัน, อนยู มาในเพลง ‘安靜 (Silence)’ ของ เจย์โชว์, มินโฮ มาในเพลง ‘If U Leave’ ของ musiq soulchild ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ทางด้านคีย์มาในเพลง ‘Tik Tok’ ของ Kesha กับโชว์สุดเท่ที่ทำให้เวทีวันนั้นเดือดกันไปตามๆกัน


ทางด้านแฟนคลับที่เต็มความจุฮอลล์มากกว่า 3500 คน พวกเขาก็ได้นำป้ายเชียร์รวมถึงแท่งไฟและผ้าที่เขียนชื่อของสมาชิกชายนี่แต่ละคนมาโบกสะบัดกันอย่างสนุกสนาน พวกเขายังสามารถร้องเพลงเป็นภาษาเกาหลีได้อย่างครบถ้วนสร้างความตกตะลึงให้กับทีมงานกันอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สองวันก่อนงานแฟนมีทติ้ง ชายนี่ ก็ได้จัดงานแถลงข่าวงานแฟนปาร์ตี้ขึ้นที่โรงเรียนเวสตินในไทเปด้วยเช่นกัน โดยในวันนี้พวกเขาก็ยังได้ขึ้นรับโล่ห์เพื่อเป็นการแสดงความยินดีที่ชายนี่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงชื่อดังของไต้หวันได้อย่างถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น ชาร์ตยอดจำหน่ายซีดี G-Music, ชาร์ตเพลงเกาหลี-ญี่ปุ่นในรายการโทรทัศน์ MTV, Channel [V], ชาร์ตรายการวิทยุ Iradio ซึ่งทำให้ชายนี่สามารถคว้าตำแหน่งแพลตนัมเรคคอร์ด (ชื่อตำแหน่งสำหรับศิลปินที่จำหน่ายงานเพลงได้เกิน 1 หมื่นชุดที่ไต้หวัน) ได้นั่นเอง


อนึ่ง ชายนี่ (SHINee) เตรียมเดินทางมาเปิดงานแฟนปาร์ตี้ที่ประเทศไทย “BIG COLA Presents SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party” ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 3 สยามพารากอน


สำหรับผู้ที่ยังไม่มีบัตรไว้ครอบครอง สามารถซื้อได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรเหลือราคา 3,500 / 2,500 และ 1,200 บาท รีบๆ กันหน่อย ช้าหมดอดไป Hello กับหนุ่มๆ ชายนี่กันไม่รู้ด้วยนะ! 







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top