Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดตัวทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘JUMPING’ เวอร์ชั่นเกาหลี (2010-11-08)

8 พฤศจิกายน 2553 ช่วงเช้า คาร่า (KARA) เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงใหม่ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้น พวกเธอทำให้แฟนๆสามารถสัมผัสได้ถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละคนผ่านเสื้อผ้าและท่าเต้นอันทรงพลัง โดยเฉพาะกับการที่ คาร่า เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆเกาหลีอีกครั้งในรอบ 9 เดือนนับตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘LUPIN’ ก็ทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น


ก่อนหน้านี้พวกเธอได้เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มใหม่เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงสุดวิเศษอีกครั้งของคาร่าทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว


สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 คาร่า มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘JUMPING’ ซึ่งจะทำออกมาทั้งเวอร์ชั่นเกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกับแนวเพลงป๊อปแดนซ์ทรงพลัง เป็นฝีมือการร่วมประพันธ์ของฮันแจโฮและคิมซึงซูร่วมกับทีมงาน DSP และ Sweetune ที่ได้ทุ่มเททำงานเพลงในสไตล์ยุโรปป๊อปในยุค 80 ผสมผสานกับซาวน์สมัยใหม่ที่ถ่ายทอดผ่านสไตล์แบบเฉพาะตัวของคาร่านั่นเอง


คาร่า เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘JUMPING’ ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นภายในกลางเดือนพฤศจิกายน พวกเธอก็จะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ในประเทศเกาหลีด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ขณะนี้พวกเธอกำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ในประเทศญี่ปุ่น พวกเธอมีแผนกลับเกาหลีหลังจากเสร็จการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดย คาร่า เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอและเพลง ‘JUMPING’ เวอร์ชั่นเต็มเกาหลีในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้





 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top