Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC เครียด.. สั่งงดรายการที่มีสมาชิก Super Junior ออกอากาศทั้งหมด ! (2007-11-22)

อุปสรรคล่าสุดที่เกิดขึ้นกับ SUPER JUNIOR คือเวลาในรายการที่พวกเขาไปออกนั้นดันมาตรงพร้อมกันสองช่องในเวลาเดียวกัน ทำให้ MBC ออกมากล่าวว่า "ถ้า Super Junior ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว เรื่องราวทุกอย่างก็จบ"


MBC ได้ระงับผลงานของ คังอิน หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior ในหน้าที่พิธีของหลายรายการเช่น Sunday’s Dongan Club, Nothing is Impossible รวมไปถึง Show! Music Core แถมยังประกาศอย่างเป็นทางการอีกด้วยว่า คังอิน และสมาชิกคนอื่นๆในวงจะไม่ได้ออกอากาศในรายการใดๆทางช่อง MBC ต่อไปอีก เหตุผลเนื่องมาจากพวกเขาดันไปออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันทางช่อง SBS ในรายการชื่อ Good Sunday: Explorers of the Human Body


MBC เคยพูดถึงเรื่องปัญหานี้มาแล้ว โดยกล่าวว่า "การไปออกอากาศในช่องอื่นโดยเป็นเวลาเดียวกันนั้นถือว่าผิดธรรมเนียมเป็นอย่างมาก" ส่งผลให้คังอินและสมาชิกคนอื่นๆในวงจะออกมาปรากฏตัวในช่อง MBC ผ่านทางรายการต่างๆนั้นต้องถูกพักไป


MBC ยื่นคำขาดว่า "จากปัญหานี้ เราหวังว่า SM Entertainment จะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการเพื่อให้ Super Junior กลับมาออกอากาศได้โดยเร็วที่สุด"


โคแจฮยอน จากรายการ Sunday’s Dongan Club ให้สัมภาษณ์กับนิวส์เอ็นโดยตอบคำถามที่ว่า "ถ้า Super Junior บอกว่าพวกเขาจะเลิกมีส่วนร่วมกับช่อง SBS คุณจะยอมรับไหม?" เขาตอบกลับ "พวกเขาจะทำเหรอ เขาเลือก SBS ไปแล้ว" ทางด้านนิวส์เอ็นถามต่อ "ถ้า SM Entertainment ขอโทษอย่างเป็นทางการ คุณจะยอมรับไหม?" เขาตอบ "ถ้าเขาทำได้ Super Junior ก็จะกลับมาออกอากาศได้ปกติ"


ทางด้าน SM Entertainment ให้คำตอบสั้นๆว่า "เรากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top