Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อกจูฮยอน อดีตสมาชิกวง Fin.K.L เตรียมเริ่มอาชีพนักแสดงเสียที (2007-11-22)

สมาชิกจากวงกลุ่มนักร้องหญิงที่โด่งดังช่วงปี 90 นาม Fin.K.L ได้ผันตัวจากอาชีพนักร้องสู่นักแสดงเต็มตัวแล้ว โดยสมาชิก 3 คนในวงคือ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri), ซองยูริ (Sung Yuri) และ อีจิน (Lee Jin) ได้กลายเป็นนักแสดงกันไปก่อนแล้วเมื่อหลายปีก่อน ทางด้าน อกจูฮยอน (Ok Ju Hyun) สมาชิกที่เหลือก็จะได้เริ่มอาชีพนักแสดงแบบจริงจังเสียทีในวันที่ 23 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้


สมาชิกคนแรก ซองยูริ (Sung Yuri) (วัย 26 ปี) เธอเริ่มแสดงครั้งแรกกับบทเล็กๆในละครปี 2002 หลังจากนั้นเพียง 1 ปีเธอก็ได้รับบทที่ส่งให้เธอก้าวสู่นักแสดงจริงๆ กับละคร SBS เรื่อง Thousand Years Love ภายหลังจากนั้นเธอก็ได้รับบทแสดงนำอีกหลายเรื่องเช่น "Prince’s First Love", "One Fine Day", และ "The Snow Queen."


ตามกันมาติดๆกับหัวหน้าวง Fin.K.L อย่าง อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) วัย 28 ปี เธอเริ่มอาชีพนักแสดงในละคร SBS เรื่อง Three Leaf Clover แต่กลับได้รับเสียงวิจารณ์การแสดงในทางด้านไม่ดีนัก เธอจึงได้พักความฝันของเธอเพื่อโอกาสข้างหน้าไว้ก่อน ในที่สุดเธอก็ได้แสดงละครกึ่งมิวสิควีดีโอในเรื่อง If In Love… Like Them ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านการแสดงมาบ้าง แต่ ณ ปัจจุบันเธอก็ยังคงเป็นสมาชิกคนเดียวในวงที่ยังเรียกอาชีพของตนเองว่าเป็น "นักร้อง"


อีจิน (Lee Jin) วัย 27 ปี รับบทครั้งแรกในปี 2002 กับละครซิทคอมทางช่อง MBC เรื่อง Non Stop 3 และได้พลิกสู่บทบาทการแสดงครั้งใหญ่กับละครแนวประวัติศาสตร์ที่ถูกจับตาอย่าง The King And I แต่นี่คงไม่เหมือนการเดินชมนกชมไม้อย่างแน่นอน เธอตั้งใช้ความพยายามอย่างมากในการปรับตัวกับบทบาทในครั้งนี้อย่างใหญ่หลวงเลยทีเดียว


สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด อกจูฮยอน (Ok Ju Hyun) วัย 27 ปี สมาชิกคนสุดท้ายในวงก็ได้รับคัดเลือกให้แสดงในละครเรื่อง Love Company ทางช่อง ONC TV เรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักที่ทำงาน โดยตัวเธอจะเป็นคนสองบุคลิคคือ อย่างแรกมักจะเป็นผู้หญิงที่ดื่มมากหน่อย และอีกด้านหนึ่งคือหญิงสุดเซ็กซี่ที่โปรยเสน่ห์เพื่อนร่วมงานไปถึง 3 คนจนอยู่หมัด ละครเรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันพรุ่งนี้


""
Fin.K.L

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top